-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
AEON Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) vừa phối hợp tổ chức “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” và Chương trình Kết nối doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Với vai trò là một nhà bán lẻ - cầu nối giữa nhà cung cấp, các đơn vị sản xuất và khách hàng, AEON Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế thông qua các hoạt động bán lẻ cũng như các chương trình đồng hành và hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà cung cấp.
Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt đã chính thức bắt đầu |
Được khởi động từ năm 2017, đây là năm thứ 5 liên tiếp AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC tổ chức chuỗi sự kiện nói trên.
Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp vừa và nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng của AEON, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt kết nối và tham gia mạnh mẽ với nhà phân phối, xây dựng mối quan hệ giữa nhà bán lẻ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp thông qua các hoạt động phối hợp với cơ quan nhà nước, từ đó góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt thông qua hệ thống phân phối của AEON tại Việt Nam.
Đồng thời, đây cũng là dịp để AEON Việt Nam cung cấp thông tin, hướng dẫn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất của nhà cung cấp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, ông Takeuchi Takashi, Phó tổng giám đốc Khối văn phòng của AEON Việt Nam cho biết, Việt Nam được nhận định là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của Rập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản.
“Tập đoàn AEON tại Nhật Bản và Việt Nam đã không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam không những đến với thị trường tiêu dùng trong nước mà còn đến thị trường Nhật Bản và các thị trường quốc tế. Trong những năm qua, ITPC là đối tác rất quan trọng và lâu dài của AEON, đóng vai trò kết nối các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trong công tác xúc tiến thương mại và đầu tư thông qua nhiều chương trình đặc trưng”, ông Takeuchi Takashi nói.
Các đại biểu tham quan các gian hàng của Triển lãm |
“Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” thu hút hơn 210 doanh nghiệp đăng ký tham dự, trong đó 34 doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí đánh giá và được lựa chọn trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn như: trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, nông sản sấy khô; các sản phẩm có lợi cho sức khỏe; các mặt hàng nông sản gồm: gạo, rau, củ, quả, trái cây, ưu tiên các sản phẩm Organic (hữu cơ)…
Thông qua đó, mang tới cho các nhà cung cấp những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế để cải thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tại hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam. Các sản phẩm mới cũng được giới thiệu đến gần hơn với khách hàng tại đây, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa trong nước.
Chương trình Kết nối doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON sẽ diễn ra vào ngày 9/10/2023, ngay sau Tuần lễ Triển lãm.
Sự kiện dự kiến thu hút gấp đôi số lượng nhà cung cấp tham dự với mong muốn trở thành đối tác sản xuất sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON so với năm ngoái. Đây là những nhà cung cấp đã trải qua các khâu kiểm duyệt gắt gao về hồ sơ, thông tin sản phẩm và đáp ứng theo các tiêu chuẩn khắt khe của AEON Việt Nam.
Thông qua sự kiện, các nhà cung cấp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp bộ phận thu mua của AEON Việt Nam để nhận được thông tin hữu ích nhằm cải thiện chất lượng hồ sơ và sản phẩm, từ đó hướng đến mục tiêu đưa các sản phẩm mới vào hệ thống bán lẻ của siêu thị AEON Việt Nam.
Ngoài ra, AEON Việt Nam cũng mong muốn tìm kiếm thêm đối tác sản xuất và gia công cho các sản phẩm nhãn hàng riêng AEON TOPVALU, nhằm mang đến cho khách hàng các “sản phẩm đặc trưng” chất lượng chỉ có tại AEON, trong đó tập trung vào nhóm sản phẩm phục vụ xu hướng sống khoẻ.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu