-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững
Với lịch sử 20 năm tại Nhật Bản, cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”, cuộc thi thu hút sự quan tâm của gần 400 thí sinh đến từ bốn TTTM của AEONMALL Việt Nam.
![]() |
| . |
“Cuộc thi nhập vai” được chia làm ba vòng thi. Trước khi bước vào vòng chung kết, các thí sinh đã phải trải qua hai vòng thi hết sức cam go. Tại vòng thi thứ nhất, các thí sinh chỉ có 3 phút để đón tiếp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu với họ một sản phẩm thích hợp rồi thuyết phục họ mua sản phẩm đó. Sang vòng thi thứ hai, các thí sinh được thử thách bởi những khách hàng khó tính hơn rất nhiều.
Trong vòng chung kết, các thí sinh phải đương đầu với một thử thách khó khăn: trong vòng 5 phút, bằng sự tiếp cận nhạy bén, sự am hiểu sản phẩm tuyệt vời và thái độ hòa nhã, phải thuyết phục được khách hàng của mình mua bất kì 1 trong 5 sản phẩm đã đăng kí. Với kiến thức và sản phẩm và kỹ năng ứng xử xuất sắc, thí sinh Hà Văn Dương từ gian hàng Swensen’s, AEON MALL Long Biên đã dành giải nhất của cuộc thi.
![]() |
| Các thí sinh trong vòng chung kết. |
Hà Văn Dương cho biết: “5 tháng vừa qua là khoảng thời gian hết sức tuyệt vời và khó quên đối với tôi và các đồng nghiệp. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội thể hiện bản thân và các kĩ năng mà chúng tôi rèn luyện mỗi ngày. Tôi học hỏi được rất nhiều từ các chuyên gia Nhật Bản cũng như từ các thí sinh cùng tham gia cuộc thi, điều đó thật sự là một động lực lớn lao giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”
![]() |
| Thí sinh Hà Văn Dương - Gian hàng Swensen's - AEON MALL Long Biên. |
Ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “Là một nhà phát triển trung tâm thương mại hướng tới lợi ích cho cộng đồng và kiến tạo phong cách sống cho tương lai, AEONMALL Việt Nam luôn cố gắng đem tới cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Và các nhân viên gian hàng chính là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của sứ mệnh vĩ đại ấy. Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest) là cách để chúng tôi tôn vinh những nhân viên đã hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của mình.”
Tại AEONMALL Việt Nam, triết lí trong mọi hoạt động kinh doanh chính là “khách hàng là trên hết”. Cuộc thi Nhập vai là một hoạt động góp phần khẳng định mạnh mẽ triết lí kinh doanh tốt đẹp này. Trước khi cuộc thi được tổ chức, công ty cũng luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs
-
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt -
Lượng kiều hối tăng vọt, nhu cầu an cư của kiều bào vào mùa cao điểm -
Hội thi Lái xe an toàn và xuất sắc ngành logistics 2025 góp phần nâng chuẩn mực an toàn ngành vận tải -
Chương trình "Vinh quang Quốc hội Việt Nam": Ứng dụng nghệ thuật vào công nghệ trong kỷ nguyên số
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam



