
-
Minh bạch, hiện đại, cá nhân hóa: FWD tái định nghĩa trải nghiệm bảo hiểm
-
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh -
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
Agribank chính thức cán mốc 10 triệu tài khoản khách hàng cá nhân
Ngày 14/3/2018, tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam, Agribank tổ chức trao thưởng và chào đón khách hàng cá nhân là chủ tài khoản thứ 10 triệu. Đây là một trong các chương trình tri ân khách hàng nhiều ý nghĩa Agribank tổ chức nhân dịp chào mừng 30 năm thành lập Ngân hàng (26/3/1988- 26/3/2018).
TIN LIÊN QUAN
Lễ trao thưởng và chào đón khách hàng cá nhân là chủ tài khoản thứ 10 triệu của Agribank vừa diễn ra tại Quảng Nam. Khách hàng Trần Thị Lê (thôn Bình Phú, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) là khách hàng Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu của Agribank có mặt để nhận giải 100 triệu đồng từ Agribank.
Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng của Agribank, chị Trần Thị Lê - Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu của Agribank cho biết, bản thân và gia đình là khách hàng tín dụng từ nhiều năm qua của Agribank. Nguồn vốn vay Agribank đã phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng giúp gia đình chị ổn định sản xuất và không ngừng phát triển kinh tế. Chị cũng bày tỏ niềm vinh dự và may mắn khi là chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này.
“Đầu năm mới, gia đình tôi đã có lộc, số tiền thưởng lớn này tôi sẽ dùng một phần để đầu tư mở rộng quy mô sản xuất hiện nay, phần còn lại sẽ gửi tiết kiệm vào phòng giao dịch Agribank Tam Xuân-Núi Thành, nơi đã hết sức tạo điều kiện để tôi sử dụng tất cả các sản phẩm dịch vụ của Agribank”, chị Lê chia sẻ.
![]() |
Khách hàng Trần Thị Lê - Chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu của Agribank nhận giải 100 triệu đồng từ ngân hàng |
Được thành lập ngày 26/3/1988, 30 năm phát triển của Agribank ghi dấu chặng đường gắn với sứ mệnh “Tam nông”, khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư tín dụng và cung ứng dịch vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế đất nước.
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, cùng mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch có mặt khắp cả nước, Agribank tiên phong phát triển trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại, tích cực phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử về khu vực nông nghiệp, nông thôn, tạo điều kiện thuận lợi để người dân nhất là khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa… tiếp cận vốn và các dịch vụ ngân hàng, góp phần tích cực phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank, nhiều chương trình tri ân khách hàng đã được Agribank triển khai. Chương trình “Chào đón Chủ tài khoản Cá nhân thứ 10 triệu” của Agribank đã xác định được khách hàng cá nhân thứ 10 triệu và các khách hàng thứ 9.999.990 đến 9.999.999 và 10.000.001 đến 10.000.010 trên toàn hệ thống.

Fitch Rating tiếp tục xếp hạng tín nhiệm Agribank mức B+ với triển vọng “Tích cực”
Ngày 27/02/2018, tổ chức tín nhiệm Fitch Ratings đã tiếp tục xếp hạng nhà phát hành nợ dài hạn của Agribank ở mức B+ với triển vọng “Tích...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh -
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành -
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”