Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 13 tháng 08 năm 2024,
Agribank chính thức ra mắt giao diện mới Thẻ Chip nội địa Success
Như Loan - 13/08/2024 17:02
 
Thẻ Chip ghi nợ nội địa - Success là một trong những sản phẩm thẻ chủ đạo của Agribank với 20 năm phát hành trên thị trường, được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Để tạo hiệu ứng mới, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và xu hướng mới trong thiết kế thẻ hiện nay, Agribank chính thức ra mắt giao diện mới của Thẻ Chip ghi nợ nội địa – Success.

Đặc điểm: Thẻ Chip ghi nợ nội địa Success cho phép chủ thẻ thực hiện giao dịch thẻ trong phạm vi số dư khả dụng trên tài khoản thanh toán của chủ thẻ mở tại Agribank.

Điều kiện sử dụng: Cá nhân là người Việt Nam và người nước ngoài sống tại Việt Nam từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài khoản tại Agribank.

Phạm vi phát hành: Tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mở thẻ trực tuyến trên ứng dụng Agribank Plus.

Tính năng vượt trội khi khách hàng sở hữu thẻ Chip ghi nợ nội địa Success:

+ Tính năng thanh toán thông minh (Contactless) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc giúp cho giao dịch được thực hiện nhanh chóng, an toàn, tiện lợi: Khách hàng chỉ cần chạm thẻ vào các máy POS chấp nhận thanh toán một chạm để giao dịch.

+ Tính năng chuyển mạch thẻ quốc tế cho phép khách hàng sử dụng thẻ nội địa thực hiện giao dịch xuyên quốc gia tại: Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Lào...

+ Quản lý thẻ linh hoạt ngay trên điện thoại với ứng dụng Agribank Plus.

+ Giảm thiểu tối đa rủi ro, nguy cơ gian lận, giả mạo khi giao dịch thẻ bởi khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao theo tiêu chuẩn cơ sở kỹ thuật về thẻ chip nội địa của Ngân hàng Nhà Nước (VCCS).

+ Gửi tiền hoặc mở tài khoản tiền gửi trực tuyến tiện lợi, linh hoạt ngay tại CDM.

+ Thanh toán trực tuyến, nhận lương qua thẻ, gửi rút nhiều nơi.

+ Thiết kế thẻ trẻ trung, hiện đại.

Với Thẻ Chip ghi nợ nội địa – Success của Agribank, khách hàng có thể trải nghiệm thanh toán một chạm vô cùng tiện lợi trong các sinh hoạt thường ngày như: Thanh toán dịch vụ công trực tuyến, vé tàu, xe, giao thông công cộng; thanh toán tại các trạm xăng dầu; các dịch vụ công cộng, tiện ích khác...

Để biết thêm thông tin chi tiết về thẻ và sản phẩm dịch vụ của Agribank, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc (+84)24.32053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024
Tại Lễ công bố và vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024, Agribank vinh dự được xướng tên với ba danh hiệu: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư