Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ai là 'chủ nhân' bức ảnh 'em bé khóc bên chú chó bị thui vàng' gây chấn động?
Văn Duẩn - 21/03/2015 13:27
 
Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bức ảnh bé gái ngồi khóc bên cạnh chú chó bị thui vàng tạo nên cuộc tranh luận nảy lửa,  tung tích về bức ảnh cảm động  này dần được hé lộ.   
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những bức ảnh cưới độc và đẹp đoạt giải nhất năm 2014
Những bức ảnh đắt giá nhất mọi thời đại
Những bức ảnh chụp từ iPhone đạt giải nhất

Sau khi bức ảnh được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, một tổ chức bảo vệ động vật ở Pháp muốn tìm chủ nhân bức ảnh để trao đổi về vấn đề tác quyền cho một chiến dịch kêu gọi ngừng ăn thịt chó. Đặc biệt, bức ảnh cũng được kênh BBTV của Thái Lan đăng tải và nhận được rất nhiều chia sẻ, bình luận. Ngay lập tức thông tin về chủ nhân của bức ảnh đã được tìm hiểu.

Điều chưa biết sau bức ảnh 'em bé khóc bên chú chó bị thui vàng'
Em bé khóc nức nở bên chú chó bị thui vàng


Mới đây trên trang cá nhân của Vi Thảo Nguyên (một cô gái khá nổi tiếng trên các diễn đàn bảo vệ động vật và từng cứu hàng ngàn chó, mèo bị bỏ rơi), đã chia sẻ thông tin về tung tích của bức ảnh trên.

Được biết chủ nhân của bức ảnh cảm động này tên là B, người chú của bé gái và cũng là người đã trực tiếp chụp ảnh cô bé.

Theo như lời chủ nhân của bức ảnh kể lại, vào sáng thứ 7 tuần trước (14/3) khi cô bé vừa ngủ dậy, bước ra ngoài sân thì thấy chú chó - người bạn thân thiết của cô-  đã bị giết nên cô bé ôm chú chó khóc nức nở. Sau đó, chính B đã dùng điện thoại di động để chụp lại khoảnh khắc này.

Vì cô bé khóc mãi không thôi nên B đã phải đi mua bánh để dỗ em bé. B cũng cho biết thêm là cô bé rất yêu chó và không ăn thịt chó từ trước đến nay. Đến tận bây giờ cô bé vẫn nhớ chú chó của mình, gia đình đã phải mua lại cho cô bé một chú chó khác.

Sau khi biết được thông tin về bức ảnh, Vi Thảo Nguyên đã chuyển thông tin của chủ nhân bức ảnh cho tổ chức bên Pháp để họ có thể liên hệ trực tiếp về vấn đề tác quyền cho một chiến dịch kêu gọi ngừng ăn thịt chó.

Rung động trái tim với bộ ảnh ba bé gái ung thư

Bộ ảnh khắc họa chân dung ba bé gái Rylie, Rheann và Ainsley. Rylie 3 tuổi đang bị ung thư thận, Rheann 6 tuổi đã trải qua một năm rưỡi đấu tranh với bệnh ung thư não và Ainsley 4 tuổi mắc bệnh bạch cầu.

Khám phá những lễ hội ẩm thực kỳ quặc trên thế giới

Ngoài tham quan những cảnh đẹp, du khách đam mê ẩm thực khắp nơi trên thế giới có dịp tham gia vào những lễ hội ẩm thực kỳ quặc ở một số quốc gia như lễ hội tinh hoàn bò, dạ dày lợn.

Tham quan New York qua ảnh tương tác 360 độ

Với chất lượng ảnh đẹp, tính tương tác cao, bộ ảnh toàn cảnh này mang lại cho người xem cảm giác như đang ở giữa thành phố New York.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư