- 
                
  Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025  - 
                
  Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy  - 
                
  Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU  - 
                
  Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới  - 
                
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới  - 
                
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ  
![]()  | 
| Hồ Ngọc Hà đang phải hứng chịu “cơn thịnh nộ” khủng khiếp từ mạng xã hội | 
Dậy sóng dư luận
 
 Bắt nguồn từ bức ảnh khá mờ được chụp từ phía sau ghi lại cảnh một người  đàn ông có cử chỉ thân mật như “khóa môi” với Hà Hồ, nghi án cô vì  người thứ ba mà dứt áo ra đi khỏi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 8 năm với  doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường bùng lên mạnh mẽ. 
 
 Chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi cư dân mạng ráo riết “truy lùng”  danh tính người đàn ông lạ mặt. Cùng với điều này, búa rìu dư luận lập  tức chĩa sang Hà Hồ vì cho rằng cô mới chính là kẻ thứ ba phá hoại hạnh  phúc gia đình người khác.
 
 Đỉnh điểm của làn sóng phản ứng này là sự ra đời của các trang mạng xã  hội kêu gọi “tẩy chay Hồ Ngọc Hà”. Chỉ trong vài ngày, các trang này đã  có số lượt thành viên lên tới vài chục nghìn người mà hầu hết đều tự  nhận là những người phụ nữ đã có gia đình. 
 
 Không chỉ bày tỏ quan điểm phản đối dữ dội kiểu không thích, không đồng  tình với việc làm của Hà Hồ, thành viên của các trang này còn kêu gọi  tẩy chay những sản phẩm sử dụng hình ảnh Hà Hồ để quảng cáo hoặc làm đại  diện thương hiệu. 
 
 Lý do của phong trào tẩy chay này là bởi những sản phẩm trên bị xem là  không còn giá trị nhân văn để các gia đình tin dùng. Không dừng lại ở  việc kêu gọi bằng bàn phím, nhiều bức thư điện tử, tin nhắn điện thoại  và tin nhắn qua trang web được tới tấp gửi đến các nhãn hàng có sử dụng  hình ảnh của Hà Hồ yêu cầu thay đổi đại diện thương hiệu và không chọn  Hồ Ngọc Hà làm người mẫu quảng cáo nữa. 
 
 Ai đứng sau “các bà mẹ bỉm sữa”?
 
 Có điều dễ nhận ra là sự chuyên nghiệp một cách kỳ lạ của những trang  mạng xã hội được dựng lên để chống lại Hà Hồ. Từ hình ảnh đến thông tin,  thậm chí là “slogan” đều được xây dựng rất bài bản khiến người ta bắt  đầu tò mò ai đứng sau các hội, nhóm kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà hơn là  quan tâm xem thành viên của những trang mạng ấy đang bàn luận điều gì. 
 
 Chỉ trong ít ngày đã có tới hàng trăm lượt bài viết được đăng tải trên  trang Facebook “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà”, một thành viên của trang này  cũng không ngần ngại tiết lộ việc có hẳn một ban quản trị điều hành  trang. 
 
 Từ một sự việc thuộc về đời tư của Hà Hồ, tất cả các nhãn hàng có ký hợp  đồng quảng cáo với cô đều bị “vạ” lây khi bị những thành viên này dùng  quyền của người tiêu dùng để “trừng phạt”. 
 
 Thiệt hại của các nhãn hàng kể trên đến đâu thì chưa rõ nhưng đã có  không ít bà mẹ lên diễn đàn khẳng định mình là người nắm việc chi tiêu  sinh hoạt trong gia đình và đã nói không với các loại nước uống, dầu  gội, sữa rửa mặt, bột giặt, dầu ăn… tóm lại là bất cứ sản phẩm nào mà Hà  Hồ đứng ra quảng cáo. 
 
 Cũng bởi chỉ đích danh và đánh thẳng vào túi tiền của một số doanh  nghiệp nên không ít người cho rằng đây có thể là chiêu hạ bệ uy tín lẫn  nhau mà đối thủ sát sườn của các nhãn hàng trên tận dụng. Tức là kêu gọi  mọi người tẩy chay các mặt hàng có liên quan đến Hà Hồ để hướng người  tiêu dùng đến những mặt hàng tương tự do mình sản xuất. 
 
 Cũng bởi thế mà đại diện của một trong những nhãn hàng mời Hà Hồ đứng ra  quảng cáo đã phải lên tiếng trấn an dư luận rằng bên mình vẫn đang  trong giai đoạn im lặng để xem tình hình diễn biến ra sao trước khi đưa  ra quyết định liên quan đến hợp đồng đã ký với Hà Hồ. 
 
 Tuy nhiên cũng có một giả thiết khác về người đứng sau làn sóng tẩy chay  Hà Hồ. Giả thiết này cho rằng, nếu Hà Hồ bị ghét và các sản phẩm âm  nhạc của cô bị tẩy chay thì tất nhiên sẽ có một hình tượng âm nhạc mới  được “đôn” lên. 
 
 Song điều này có vẻ khó xảy ra vì “fan” của Hà Hồ chủ yếu là giới trẻ  nên việc bị những người phụ nữ tự nhận là “bà mẹ bỉm sữa” quay lưng xem  ra không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Hà Hồ trong làng giải trí. 
 
 Còn một giả thiết nữa, đó là việc Hà Hồ bị “đánh ghen” trên Facebook. Sở  dĩ vậy bởi người đàn ông khiến Hà Hồ rơi vào tâm “bão” là một đại gia  đã có gia đình và cũng lắm tai tiếng về chuyện tình cảm. Tên của vị đại  gia này bị gắn với không ít bóng hồng trong showbiz. 
 
 Thế nên dù chưa biết thực hư lời đồn đại về mối quan hệ giữa vị đại gia  này và Hà Hồ song không ngoại trừ khả năng nữ ca sĩ này đang bị dồn đến  bước đường cùng chỉ vì chuyện tình cảm riêng. 
 
 Riêng với Hà Hồ, cơn thịnh nộ lần này của chị em đã khiến cô không thể  giữ im lặng như những lần vấp phải “scandal” trước đó. Nữ ca sĩ đã phải  lên tiếng thanh minh rằng mối quan hệ giữa mình và vị đại gia kia hoàn  toàn chỉ ở mức tình bạn bình thường. 
 
 Đây cũng là lần hiếm hoi mà Hà Hồ lên tiếng giải thích về chuyện riêng,  mà rõ ràng không chỉ để bảo vệ tên tuổi cho mình mà còn vì sức ép từ  những bản hợp đồng quảng cáo có giá trị không hề nhỏ.
- 
                    
  Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025  - 
                    
  Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển 3/11: 11 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam  - 
                    
  Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy  - 
                    
  Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU  
- 
                  
Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới  - 
                  
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới  - 
                  
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ  - 
                  
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới “phát cuồng” trước một giọng hát?  - 
                  
Người dân không phải xuất trình giấy tờ đã được tích hợp trên VNeID từ ngày 1/11/2025  - 
                  
Hỗ trợ khẩn cấp các địa phương miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ  - 
                  
Đệ trình hồ sơ ghi danh Lê Quý Đôn là Danh nhân Văn hóa Thế giới  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

