Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
AirAsia tung ra 3 triệu vé 0 đồng!
B.G - 16/06/2016 12:11
 
Chiều qua 15/6/2016, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã thông báo tiếp tục triển khai chiến dịch 3 triệu vé 0 đồng chưa bao gồm thuế, phí trên 24 quốc gia trong đó có Việt Nam với hơn 120 điểm đến.
TIN LIÊN QUAN

Vé bay khuyến mãi đặc biệt này áp dụng cho thời hạn bay từ 4/1/2017 đến 21/8/2017 với thời hạn đặt vé duy nhất từ 15-19/6/2016 qua website Airasia.com và ứng dụng di động AirAsia.

.
.

Trao đổi với Baodautu.vn bà Siegtraund Teh, Giám đốc Thương mại tập đoàn AirAsia cho biết, "Chúng tôi rất vui khi một lần nữa triển khai chiến dịch ưu đãi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng khám phá mạng lưới bay vừa được mở rộng của AirAsia, tới những điểm đến mới mẻ như Shantou, Auckland, Mauritius và Tehran. AirAsia cũng vừa mở chuyến bay thẳng kết nối Johor Bahru tới Quảng Châu, Hat Yai cũng như từ Penang tới Yangon, song song tăng tần suất bay từ Kuala Lumpur tới Melbourne, Sydney, Perth, Osaka, Sapporo, Bắc Kinh, Thượng Hải và Đài Bắc”.

Ngoài chương trình giá vé 0 đồng, hành khách sử dụng dịch vụ chặng bay dài AirAsia X có thể nhận được ưu đãi vé có giá khởi điểm từ 195 USD/chiều nếu mua ghế Premium Flatbed (ghế nằm). Nếu sử dụng dịch vụ bay nối chuyến Fly-Thru tại các trạm quá cảnh Bangkok hoặc Kuala Lumpur.

Được biết, AirAsia khuyến khích hành khách nên mua trước dịch vụ kí gửi trên mạng để có giá vé rẻ nhất. Với mọi thay đổi cho chuyến bay, hành khách có thể tự kiểm soát bằng cách sử dụng chức năng My Booking trên website AirAsia.com trong vòng 4 tiếng trước giờ bay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư