Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Almaz trình làng sản phẩm bánh Trung Thu đượm hồn Việt
Như Loan - 22/08/2016 14:18
 
Trung tâm Ẩm thực Almaz vừa ra mắt “cơn lốc” xanh bạc hà với hình tượng cánh chuồn chuồn sang trọng và độc đáo, mang đến màu sắc tươi mới cho thị trường bánh Trung Thu vốn bão hòa trong vài năm trở lại đây. Bánh được chế biến bởi những đầu bếp lão luyện đã tạo nên các Kỷ lục Guinness Việt Nam.
Concept màu xanh bạc hà độc đáo của bánh trung thu Almaz
Concept màu xanh bạc hà độc đáo của bánh Trung Thu Almaz

Mùa Trung Thu 2016, Almaz gây sốt với hộp bánh tuyệt đẹp gồm 6 vị Sen, Khoai môn, Giăm bông, Sầu riêng, Dâu tây, Cốm và trứng muối được chế biến bởi đội ngũ bếp bánh hàng chục năm kinh nghiệm. Đặc biệt, đây chính là những đầu bếp đã mang tới cho Almaz các kỷ lục Guinness Việt Nam: "Bánh dẻo dài nhất Việt Nam" (10/2015), “Nhà bánh gừng Giáng sinh lớn nhất Việt Nam” (12/2015), "Quả trứng phục sinh bằng chocolate lớn nhất Việt Nam" (3/2016)…

Hộp bánh Trung Thu Almaz là món quà tinh tế gửi trọn tâm tình, gắn chặt thêm mối thâm giao giữa khách hàng với người thân bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Mỗi hộp bánh sẽ đưa thực khách vào hành trình ẩm thực màu nhiệm, gợi nhớ những ký ức ngọt ngào và mở ra một mùa đoàn viên rộn ràng, tràn ngập cảm xúc.

Toàn bộ nguyên liệu sản xuất bánh đều được kiểm soát gắt gao theo tiêu chuẩn 5 sao, hoàn toàn không có chất bảo quản nhằm lưu giữ hương vị nguyên bản trong từng chiếc bánh.

Từng chiếc bánh chứa đựng lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết của đội ngũ bếp bánh Almaz
Từng chiếc bánh chứa đựng lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết của đội ngũ bếp bánh Almaz

Bên cạnh mỹ vị hoàn hảo, hộp bánh trung thu cao cấp Almaz đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế hiện đại và nổi bật với concept xanh bạc hà. Trên nền xanh dịu mát là những họa tiết mang màu sắc nhiệt đới cùng biểu tượng cánh chuồn chuồn đặc trưng của văn hóa dân gian Việt Nam, tạo nên giá trị riêng biệt, không thể trộn lẫn.

Được đánh giá là thương hiệu luôn biết cách làm mới sản phẩm và dịch vụ, một lần nữa Almaz gây bất ngờ bằng sản phẩm bánh trung thu được chăm chút từ hình thức đến chất lượng với tiêu chí độc đáo, mới lạ mà vẫn thấm đượm hồn Việt.

Chương trình ưu đãi đặc biệt:
• Đặt bánh trước ngày 26/8: mua 10 hộp tặng 1 hộp;
• Mua trên 10 hộp giảm 5%, mua trên 30 hộp giảm 10%, mua trên 50 hộp giảm 15%.

Để đặt bánh, Quý khách vui lòng gọi tới hotline: 094.9898.222
• Truy cập website để biết thêm chi tiết: www.almaz.vn
• Địa chỉ: Trung tâm Hội nghị & Ẩm thực Almaz, Đường Hoa Lan, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.

Các thương hiệu bánh Trung thu lớn đồng loạt "bung hàng"
Các nhà sản xuất bánh Trung thu kỳ vọng có mức tăng trưởng khá, nhằm vào phân khúc thưởng thức, biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư