-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Theo đó, giá bánh cao cấp nhất của nhà sản xuất này ở mức 460.000 đồng/cái.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô sẽ có 4 dòng chính.
Đó là dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng. Là đỉnh cao của nghệ thuật làm bánh với các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, hải sâm, tôm càng bách hoa, cua huỳnh đế, trà xanh hạnh nhân, cua Alaska…Bao bì được thiết kế sang trọng.
Dòng sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống: Được cải tiến với công thức giảm ngot, sử dụng các loại củ hạt thơm ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ năng, các loại mứt bí, chanh, gừng, tắc và giới thiệu các hương vị bánh mới: Nấm đông cô sốt rượu rum, Khoai môn hạt sen, Đậu đỏ kiểu Nhật, Lạp sườn ngũ hạt.
Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra thị trường 62 loại bánh với giá bán khuyến nghị thấp nhất 35.000 đồng/cái và cao cấp nhất 460.000 đồng/cái. |
Dòng sản phẩm bánh trung thu Xanh: Chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhênm sử dụng đường Isomalt và Maltitol, thích hợp cho người hay ăn kiêng với các loại bánh: Hạt dẻ hạt dưa, Trà xanh hạt Hawaii, Đậu xanh hạnh nhân, Mè đen hạt dưa
Dòng sản phẩm bánh thiếu nhi: Gồm bánh Heo Vàng nhân phôi mai và bánh Cá Vàng nhân dâu. Hôph bánh tặng kèm được thiết kế độc đáo, xếp thành hình lồng đèn chú khỉ ngộ nghĩnh.
Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam chobiết, dự báo thị trường bánh trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp.
“Về phía Mondelez Kinh Đô, với lợi thế thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, chúng tôi tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dưng không khí trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên cả nước”, ông Tuấn cho biết thêm.
Trước đó, đầu tháng 7/2016, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ. Dự kiến, trong đầu tháng 8, Công ty sẽ tung ra thị trường trong nước đầy đủ các dòng bánh phục vụ khách hàng nội địa.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025