-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Theo đó, giá bánh cao cấp nhất của nhà sản xuất này ở mức 460.000 đồng/cái.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô sẽ có 4 dòng chính.
Đó là dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng. Là đỉnh cao của nghệ thuật làm bánh với các nguyên liệu cao cấp như bào ngư, hải sâm, tôm càng bách hoa, cua huỳnh đế, trà xanh hạnh nhân, cua Alaska…Bao bì được thiết kế sang trọng.
Dòng sản phẩm bánh nướng, bánh dẻo truyền thống: Được cải tiến với công thức giảm ngot, sử dụng các loại củ hạt thơm ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ năng, các loại mứt bí, chanh, gừng, tắc và giới thiệu các hương vị bánh mới: Nấm đông cô sốt rượu rum, Khoai môn hạt sen, Đậu đỏ kiểu Nhật, Lạp sườn ngũ hạt.
![]() |
| Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra thị trường 62 loại bánh với giá bán khuyến nghị thấp nhất 35.000 đồng/cái và cao cấp nhất 460.000 đồng/cái. |
Dòng sản phẩm bánh trung thu Xanh: Chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhênm sử dụng đường Isomalt và Maltitol, thích hợp cho người hay ăn kiêng với các loại bánh: Hạt dẻ hạt dưa, Trà xanh hạt Hawaii, Đậu xanh hạnh nhân, Mè đen hạt dưa
Dòng sản phẩm bánh thiếu nhi: Gồm bánh Heo Vàng nhân phôi mai và bánh Cá Vàng nhân dâu. Hôph bánh tặng kèm được thiết kế độc đáo, xếp thành hình lồng đèn chú khỉ ngộ nghĩnh.
Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam chobiết, dự báo thị trường bánh trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp.
“Về phía Mondelez Kinh Đô, với lợi thế thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, chúng tôi tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dưng không khí trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên cả nước”, ông Tuấn cho biết thêm.
Trước đó, đầu tháng 7/2016, Mondelez Kinh Đô đã xuất khẩu lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ. Dự kiến, trong đầu tháng 8, Công ty sẽ tung ra thị trường trong nước đầy đủ các dòng bánh phục vụ khách hàng nội địa.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

