-
Hoàn thành Diễn tập An ninh mạng quốc gia năm 2025 -
ETC triển khai hệ thống công nghệ hiện đại, “nâng cánh” sân bay Long Thành -
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first
Sự kiện mua sắm mùa hè năm nay trở lại với 4 ngày ưu đãi lớn, các thành viên Prime có nhiều thời gian hơn để mua sắm và tiết kiệm với hàng triệu ưu đãi trên nhiều nhóm sản phẩm, từ các vật dụng cần thiết để cải thiện nhà cửa, đồ dùng học tập, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân, các món đồ yêu thích của gia đình, thời trang, các sản phẩm làm đẹp thiết yếu, và các thiết bị điện tử.
Điểm mới trong năm nay, Amazon giới thiệu Today's Big Deals - chương trình ưu đãi theo chủ đề hàng ngày với những deal hấp dẫn nhất dành riêng cho thành viên Prime.
Amazon Prime Day 2025 sẽ diễn ra tại các quốc gia: Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Ai Cập, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mỹ và Anh. Lần đầu tiên, thành viên Prime tại Ireland có thể mua sắm các ưu đãi Prime Day trên amazon.ie.
Các đối tác bán hàng trên toàn cầu, bao gồm cả những nhà bán hàng đến từ Việt Nam, sẽ có cơ hội bán sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn trong sự kiện này.
Thành viên Prime sẽ tiết kiệm khi mua sắm các sản phẩm từ các thương hiệu quốc gia và đối tác bán hàng thuộc mọi danh mục sản phẩm.
Để chuẩn bị Prime Day 2025, các đối tác bán hàng Việt Nam ở một số ngành hàng như Nội thất, Trang sức, Đồ gia dụng, Nhà bếp, Thời trang và Chăm sóc sức khỏe cá nhân đã chuẩn bị sẵn sàng thông qua việc quản lý tồn kho, chuẩn bị ưu đãi, quảng cáo và nâng cao thương hiệu.
Để hỗ trợ các đối tác bán hàng Việt nắm bắt cơ hội trong mùa cao điểm này, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM, cùng 6 hội thảo trực tuyến, tập trung vào các chủ đề thiết yếu cho Prime Day như quảng cáo, vận chuyển, đến chiến lược trưng bày sản phẩm, nhằm giúp doanh nghiệp trong nước chuẩn bị sẵn sàng và tận dụng hiệu quả sự kiện Prime Day.
-
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
