Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Amway Việt Nam dành ưu tiên cho trẻ em theo đúng chiến lược toàn cầu
Ngọc Lan - 28/06/2018 13:29
 
Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo Tổng kết Trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report).

Một hoạt động của Amway Việt Nam trong năm 2017
Một hoạt động của Amway Việt Nam trong năm 2017

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1,327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua 2 chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

"Chiến dịch giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em" tại 5 điểm trường thuộc 5 xã của huyện Lục Ngạn, Bắc Giang (Trường Mầm non Phượng Sơn, Quý Sơn, Giáp Sơn, Hồng Giang và Tân Quang) và "Chương trình Ngày tình nguyện vì cộng đồng tại làng trẻ em SOS Hà Nội và Gò Vấp, TP.HCM" là 2 trong số những hoạt động tiêu biểu của Amway Việt Nam trong năm 2017.

Cả 2 hoạt động trên đều hướng tới đối tượng là trẻ em, đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Điều hành Amway phụ trách khu vực Việt Nam: "Sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đó là  sứ mệnh của Amway, cũng như của những doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam".

Được biết, những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận qua các giải thưởng như Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (CSI) 2017 và Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do CSRWorks bình chọn.

Amway Việt Nam lọt Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững
Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố Amway nằm trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư