Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ăn bánh chưng có bản quyền và scan tem check hàng xịn
Hoàng Minh - 01/09/2017 17:47
 
Bánh chưng tuy không xa lạ với người Việt Nam nhưng bánh chưng có bản quyền hay dùng điện thoại thông minh scan vào tem check hàng trên bánh chưng để hiển thị các thông tin liên quan về sản phẩm chính hãng thì mới chỉ có ở Bánh chưng Nương Bắc.

Đăng ký thương hiệu bản quyền và có tem check xác thực hàng chính hãng của Bánh chưng Nương Bắc đã giúp sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa truyền thống này có những bước tiến chuyên nghiệp trên con đường chinh phục người tiêu dùng.

Sau những thành công về doanh số và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng với sản phẩm bánh chưng quà tặng đắt tiền nhưng sang trọng trong mùa tết Nguyên đán 2017 vừa qua, Bánh chưng Nương Bắc mới đây đã hoàn tất việc đăng ký thương hiệu bản quyền “Bánh chưng Nương Bắc”.

Nguyễn Thu Hoài (trái) có đam mê nâng tầm cho sản phẩm truyền thống
Nguyễn Thu Hoài (phải) có đam mê nâng tầm cho sản phẩm truyền thống

Nguyễn Thu Hoài, cô chủ của thương hiệu Bánh chưng Nương Bắc cho hay, việc đăng ký thương hiệu bản quyền thành công đã khẳng định Nương Bắc là đơn vị duy nhất và đầu tiên cung cấp bánh chưng quà tặng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Cạnh đó, Nương Bắc cũng đã chính thức có tem check xác thực hàng chính hãng thuộc thương hiệu Nương Bắc do Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ chứng nhận ( “Tôi muốn Nương Bắc đi theo hướng chuyên nghiệp để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm quà tặng truyền thống có chất lượng dịch vụ tốt nhất”, Thu Hoài cho hay.

Bánh chưng Nương Bắc hiện diện trong các mâm cỗ truyền thống

Bánh chưng Nương Bắc hiện diện trong các mâm cơm đời thường

Chất lượng vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Nương Bắc hướng tới. Bởi vậy, không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng, Nương Bắc còn mang đến cảm quan ấn tượng với hộp đựng bắt mắt để trở thành món quà tặng sang trọng cho một sản phẩm rất dân gian và truyền thống.

Mọt thử nghiệm mới của Nương Bắc - Bánh chưng gấc
Một thử nghiệm mới của Nương Bắc - Bánh chưng gấc

Thu Hoài cho hay, Nương Bắc vẫn tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và sẽ cho ra mắt thêm những dòng bánh chưng đặc sản của những vùng miền khác để người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm.

Với kinh nghiệm xây dựng chuỗi bán hàng online, kế hoạch để Nương Bắc có thể tạo thêm những công ăn việc làm mới tại các địa phương vùng sâu ,vùng xa, giúp những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm thu nhập, thông qua việc đào tạo làm bánh theo tiêu chuẩn và cam kết đầu ra cho địa phương đang được Thu Hoài ấp ủ.

Nương Bắc bên mâm cỗ quen thuộc
Nương Bắc bên mâm cỗ quen thuộc

“Chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu. Bởi vậy, Nương Bắc đã nghiên cứu và đang đặt hàng sản xuất các thùng bánh lạnh, nhằm đảm bảo bánh được vận chuyển đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất”, Thu Hoài nói.

Cũng không ngại tâm lý “bánh chưng khó ăn trong mùa hè”, Nương Bắc với những nguyên liệu đầu vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được lựa chọn cẩn thận và chế biến theo quy trình chuẩn đã tạo ra sự khác biệt về độ mềm trong từng miếng bánh.

Ăn bánh chưng theo phong cách Tây
Ăn bánh chưng theo phong cách Tây

Điểm khác biệt của Bánh chưng Nương Bắc là dù để trong ngăn mát của tủ lạnh từ 3-5 ngày vẫn không bị lại gạo, vẫn đạt độ mềm khi thưởng thức. Bởi vậy, vào mùa hè, nếu chưa ăn bánh ngay hoặc muốn ăn bánh có vị "mát" thì khách hàng hoàn toàn có thể bảo quản ngăn mát sau đó mang ra ăn mà k cần hấp hay luộc lại.

Set bánh chưng mời khách nước ngoài
Set bánh chưng mời khách nước ngoài

Không chỉ là banh chưng để thưởng thức dịp Tết đến, Xuân về, Bánh chưng Nương Bắc giờ cũng được cung cấp trong cả các ngày Rằm hay ngày đầu tháng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn truyền thống của người tiêu dùng. Qua đó, Nương Bắc muốn mở ra những cách thưởng thức hiện đại với bánh chưng truyền thống. Những sét bánh chưng đi kèm salat, thịt hun khói thay vì dưa hành chính là ước nguyện của Thu Hoài để Nương Bắc có thể đi thật xa, với vùng phủ sóng không chỉ có người Việt Nam.

Bánh chưng giá khủng 600.000 đồng/cặp: quà biếu sang chảnh
Tết không thể thiếu bánh chưng, nhưng đem bánh chưng thân thuộc mà nhà nào cũng có thể tự sản xuất được trở thành hộp quà biếu sang trọng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư