
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng
-
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
![]() |
Đăng ký thương hiệu bản quyền và có tem check xác thực hàng chính hãng của Bánh chưng Nương Bắc đã giúp sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa truyền thống này có những bước tiến chuyên nghiệp trên con đường chinh phục người tiêu dùng.
![]() |
Sau những thành công về doanh số và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng với sản phẩm bánh chưng quà tặng đắt tiền nhưng sang trọng trong mùa tết Nguyên đán 2017 vừa qua, Bánh chưng Nương Bắc mới đây đã hoàn tất việc đăng ký thương hiệu bản quyền “Bánh chưng Nương Bắc”.
![]() |
Nguyễn Thu Hoài (phải) có đam mê nâng tầm cho sản phẩm truyền thống |
Nguyễn Thu Hoài, cô chủ của thương hiệu Bánh chưng Nương Bắc cho hay, việc đăng ký thương hiệu bản quyền thành công đã khẳng định Nương Bắc là đơn vị duy nhất và đầu tiên cung cấp bánh chưng quà tặng chất lượng hàng đầu Việt Nam.
![]() |
Cạnh đó, Nương Bắc cũng đã chính thức có tem check xác thực hàng chính hãng thuộc thương hiệu Nương Bắc do Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ chứng nhận ( “Tôi muốn Nương Bắc đi theo hướng chuyên nghiệp để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm quà tặng truyền thống có chất lượng dịch vụ tốt nhất”, Thu Hoài cho hay.
![]() |
Bánh chưng Nương Bắc hiện diện trong các mâm cơm đời thường |
Chất lượng vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Nương Bắc hướng tới. Bởi vậy, không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng, Nương Bắc còn mang đến cảm quan ấn tượng với hộp đựng bắt mắt để trở thành món quà tặng sang trọng cho một sản phẩm rất dân gian và truyền thống.
![]() |
Một thử nghiệm mới của Nương Bắc - Bánh chưng gấc |
Thu Hoài cho hay, Nương Bắc vẫn tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và sẽ cho ra mắt thêm những dòng bánh chưng đặc sản của những vùng miền khác để người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm.
![]() |
Với kinh nghiệm xây dựng chuỗi bán hàng online, kế hoạch để Nương Bắc có thể tạo thêm những công ăn việc làm mới tại các địa phương vùng sâu ,vùng xa, giúp những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm thu nhập, thông qua việc đào tạo làm bánh theo tiêu chuẩn và cam kết đầu ra cho địa phương đang được Thu Hoài ấp ủ.
|
“Chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu. Bởi vậy, Nương Bắc đã nghiên cứu và đang đặt hàng sản xuất các thùng bánh lạnh, nhằm đảm bảo bánh được vận chuyển đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất”, Thu Hoài nói.
Cũng không ngại tâm lý “bánh chưng khó ăn trong mùa hè”, Nương Bắc với những nguyên liệu đầu vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được lựa chọn cẩn thận và chế biến theo quy trình chuẩn đã tạo ra sự khác biệt về độ mềm trong từng miếng bánh.
![]() |
Ăn bánh chưng theo phong cách Tây |
Điểm khác biệt của Bánh chưng Nương Bắc là dù để trong ngăn mát của tủ lạnh từ 3-5 ngày vẫn không bị lại gạo, vẫn đạt độ mềm khi thưởng thức. Bởi vậy, vào mùa hè, nếu chưa ăn bánh ngay hoặc muốn ăn bánh có vị "mát" thì khách hàng hoàn toàn có thể bảo quản ngăn mát sau đó mang ra ăn mà k cần hấp hay luộc lại.
|
Không chỉ là banh chưng để thưởng thức dịp Tết đến, Xuân về, Bánh chưng Nương Bắc giờ cũng được cung cấp trong cả các ngày Rằm hay ngày đầu tháng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn truyền thống của người tiêu dùng. Qua đó, Nương Bắc muốn mở ra những cách thưởng thức hiện đại với bánh chưng truyền thống. Những sét bánh chưng đi kèm salat, thịt hun khói thay vì dưa hành chính là ước nguyện của Thu Hoài để Nương Bắc có thể đi thật xa, với vùng phủ sóng không chỉ có người Việt Nam.
-
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel -
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank