-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
Sản phẩm OCOP tỉnh An Giang. Ảnh_ www.ocop.angiang.gov.vn |
Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư vừa ký ban hành Quyết định số 86/QĐ-UBND phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang đợt 2 năm 2022.
Theo Quyết định nêu trên, UBND tỉnh An Giang công nhận sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” cho 14 sản phẩm (từ 3 sao trở lên) của 11 Chủ thể kinh tế; trong đó, có 1 sản phẩm đạt 4 sao và 13 sản phẩm đạt 3 sao.
14 sản phẩm OCOP được công nhận gồm có: 1 sản phẩm đạt 4 sao là mắm cá mè vinh của Hộ kinh doanh sản xuất mắm Bà Sáu (phường Long Phú, thị xã Tân Châu).
13 sản phẩm đạt 3 sao, gồm: Khô ếch một nắng của Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ - Chăn nuôi ếch Khánh Hòa (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú); nước mắm chay cô nành của Hộ kinh doanh Yến Phương (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành); lạp xưởng cá thát lát của Công ty TNHH MTV Chế biến thủy hải sản Thanh Tùng (xã Phú Bình, huyện Phú Tân); kem trái cây vị sầu riêng của Hộ kinh doanh Gia Định (xã Phú Lâm, huyện Phú Tân); trà sâm Bạch hoa thảo túi lọc của Công ty TNHH Thảo dược từ tâm Mai Tùng (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên); sà rông của Hợp tác xã Dệt thổ cẩm Khmer Văn Giáo (xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên); mãng cầu hoàng hậu của Hộ kinh doanh Liên Xương (xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc); rượu thốt nốt Minh Thiện của Hộ kinh doanh Minh Thiện (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc); sản phẩm Mắm cá chốt, mắm cá sặc và mắm cá trèn của Cơ sở sản xuất mắm Bà Giáo Khỏe “7777777” (phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc); sản phẩm tranh lá bồ đề gân nghệ thuật và tranh lá bồ đề khô nghệ thuật của Hộ kinh doanh cơ sở Đồ Mai (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên).
Các sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” nêu trên được UBND tỉnh An Giang cấp Giấy chứng nhận; được sử dụng tem OCOP trên bao bì, nhãn sản phẩm và các tài liệu giới thiệu, quảng bá về sản phẩm OCOP theo quy định.
Kết quả chứng nhận phân hạng “Sản phẩm OCOP” có giá trị 36 tháng, kể từ ngày Quyết định công nhận.
UBND tỉnh An Giang giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì tổ chức công bố và trao Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cho các Chủ thể kinh tế. Phối hợp với các đơn vị có liên quan và các địa phương đề xuất các giải pháp hỗ trợ các sản phẩm OCOP để tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm; giới thiệu, xúc tiến thương mại trong và ngoài tỉnh. Hướng dẫn các Chủ thể kinh tế sử dụng và in tem OCOP trên bao bì, nhãn sản phẩm được công nhận theo quy định. Đồng thời, chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức kiểm tra định kỳ đối với các sản phẩm.
Đồng thời, giao UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các Chủ thể kinh tế có sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP” duy trì và nâng cao chất lượng của sản phẩm; hỗ trợ hoạt động quảng bá, giới thiệu và xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm OCOP của địa phương.
-
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP