Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
Anh 6-1 Panama: Kane may mắn "nhặt" được hat-trick
Phù Sa (Dantri) - 25/06/2018 08:32
 
Tuyển Anh có một "cơn mưa bàn thắng" vào lưới Panama, trong đó Harry Kane lập hat-trick để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2018. Ba bàn thắng của đội trưởng tuyển Anh gồm hai quả phạt đền, một tình huống vô tình bóng chạm chân sau cú dứt điểm của đồng đội.
Phút 90+4: Hết giờ - Anh thắng Panama trong trận đấu ở lượt 2, bảng G, World Cup 2018

Phút 90: Một quả đá phạt khá nguy hiểm của tuyển Anh, đáng tiếc không cầu thủ nào chậm chân và thủ thành Panama đã ôm gọn bóng.

Phút 86: Avila thực hiện quả đá phạt cho Panama, cú treo bóng của anh không tốt, hậu vệ tuyển Anh đã phá bóng

Phút 82: Raheem Sterling căn chỉnh kỹ trước khi dứt điểm từ trước vòng cấm địa, nhưng anh vẫn đưa bóng đi chệch dọc ra ngoài.

Phút 78 - Bàn thắng: Bàn thắng đầu tiên của Panama ở World Cup cũng đã tới. Baloy băng xuống xoài người đệm quả đá phạt của đội nhà. Pickford không thể cản phá.


Cổ động viên Panama vui vẻ đón nhận bàn thắng danh dự của đội nhà

Cổ động viên Panama vui vẻ đón nhận bàn thắng danh dự của đội nhà


Baloy ghi bàn danh dự cho Panama

Baloy ghi bàn danh dự cho Panama

Phút 76: Torres đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để ghi bàn cho Panama, anh băng vào đệm bóng ở gần cột dọc trái từ quả phạt góc phải, tiếc rằng anh đệm bóng ra ngoài.

Phút 73: Henderson tung chân bắt vô lê đưa bóng đi chệch cột dọc trái ra ngoài. Khá đáng tiếc cho cầu thủ đang đeo băng đội trưởng tuyển Anh sau khi Kane rời sân.

Phút 70 - Thay người: . Danny Rose vào thay Kieran Trippier (Anh)


Các cầu thủ Anh khá dễ dàng xuyên thủng mành lưới của Panama

Các cầu thủ Anh khá dễ dàng xuyên thủng mành lưới của Panama

Phút 69 - Thay người: Gabriel Gomez nhưỡng chỗ cho Felipe Baloy (Panama). Abdiel Arroyo vào thay Yoel Barcenas (Panama)

Phút 66: Michael Murillo thoát xuống ở bên phải vòng cấm địa nhận bóng và đối mặt với thủ thành Pickford, hậu vệ phải của Panama đã dứt điểm đập người của thủ thành Anh sau đó Walker hỗ trợ đồng đội phá bóng

Phút 63 - Thay người: Fabian Delph vào thay Jesse Lingard (Anh), Harry Kane nhường chỗ cho Jamie Vardy (Anh); Anibal Godoy nhường chỗ cho Ricardo Guardia Avila (Panama).


Kane khá may mắn với cú hat-trick ở trận đấu gặp Panama

Kane khá may mắn với cú hat-trick ở trận đấu gặp Panama

Phút 62 - Bàn thắng: Loftus-Cheek tung chân dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đập gót chân Harry Kane bay vào lưới. Trọng tài đã phải dùng VAR để xác định xem Kane việt vị hay chưa, và cuối cùng bàn thắng may mắn của Kane đã được công nhận.

Phút 58: Tới lượt Kieran Trippier bị bắt lỗi việt vị, trước đó không lâu trọng tài cũng bắt lỗi việt vị với Raheem Sterling.

Phút 54: Trippier thực hiện quả phạt góc cho tuyển Anh, lần này "Tam sư" không gây ra nguy hiểm cho khung thành của Panama.

Phút 51: Panama được hưởng quả phạt góc đầu tiên từ đầu trận, một cú tạt bóng căng vào trong vòng cấm địa nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành của Anh.

Phút 46: Hiệp hai bắt đầu


Kane đã có bốn bàn thắng ở World Cup chỉ sau chưa đầy 2 trận

Kane đã có bốn bàn thắng ở World Cup chỉ sau chưa đầy 2 trận

Phút 45+4: hết hiệp 1

Phút 45+2: Marguire bị đau sau khi cầu thủ Panama vung tay đập vào mặt anh, các cầu thủ Panama đang chơi rất xấu.

Phút 45+1 - Phạt đền: Kane vẫn sút y hệt như góc cũ, thủ thành của Panama đã đổi hướng sút và anh bị sai hướng. Cho dù đổ đúng hướng thì cũng không thể cản được những cú sút mà bóng găm vào góc cao của cầu môn.

Phút 44 - Phạt đền: Các cầu thủ Panama rất khổ sở khi chống chọi lại tuyển Anh, họ vật ngã Kane rồi kéo Stones. Trọng tài đã lại chỉ tay vào chấm phạt đền, pha quay chậm cho thấy có thể thổi phạt đền đối với cả hai hậu vệ Panama chứ không phải một người.

Phút 43: Lingard lại tung chân dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bóng đập người cầu thủ Panama rồi đi ra bên ngoài biên ngang, tuyển Anh được hưởng một quả phạt góc.

Phút 40 - Bàn thắng: Stones đã đánh đầu gần ở cột dọc trái sau khi thủ thành Panama đẩy được pha dứt điểm của Sterling. Lại một bàn thắng xuất phát từ tình huống cố định của tuyển Anh, và lại là một tình huống kém may của Sterling.


Các cầu thủ Anh ăn mừng bàn thắng của Kane

Các cầu thủ Anh ăn mừng bàn thắng của Kane

Phút 36 - Bàn thắng: Lingard thực hiện một cú cứa lòng hoàn hảo từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng xoáy vào cầu môn ngay dưới mép xà ngang. Thủ thành Panama không có lỗi, cú dứt điểm của Lingard quá chuẩn.

Phút 32: Hàng thủ Panama mải kèm Stones mà quên Maguire, hậu vệ tuyển Anh đã đánh đầu đưa bóng vọt xà từ quả đá phạt của Trippier.

Phút 29: Rodriguez nhận bóng khá thoáng ở bên trái vòng cấm địa, anh sút bóng ra ngoài cuầ môn. Các cầu thủ Panama không phải thiếu cơ hội, nhưng họ đang xử lý rất vội vàng khi có bóng.


Kane thực hiện cú sút 11m

Kane thực hiện cú sút 11m

Phút 24: Ruben Loftus-Cheek phải nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với cầu thủ Panama.

Phút 22 - Bàn thắng: Kane thực hiện sút 11m, tiền đạo người Anh tung chân dứt điểm căng đưa bóng vào góc cao bên trái.

Phút 20 - Phạt đền: Escobar phạm lỗi với Lingard trong vòng cấm địa và không cần VAR trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Anh được hưởng phạt đền.


Lingard đã bị cầu thủ Panama đẩy ngã

Lingard đã bị cầu thủ Panama đẩy ngã

Phút 16: Barcenas có một cơ hội tốt để xuyên thủng mành lưới Anh, tiếc rằng cầu thủ số 8 của Panama lại dứt điểm quá tồi, bóng đi ra ngoài.

Phút 14: Henderson chuyền xuống cho Kane, đáng tiếc anh chuyền hơi mạnh nên tiền đạo tuyển Anh đã không thể đuổi kịp bóng. Nếu Henderson chuyền nhẹ hơn thì hẳn Kane đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Panama.

Phút 8 - Bàn thắng: Trippier thực hiện quả phạt góc phải, bóng được tạt vào trung tâm vòng cấm địa, Johnstones thoải mái di chuyển rồi đánh đầu lái bóng vào góc trái cầu môn.

Phút 5: Godoy tung chân dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, phía trước khá thoáng nhưng cầu thủ số 20 của Panama lại dứt điểm khống tốt.

Phút 3: Lingard bị đau, phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Gomez đã chơi cùi chỏ vào Lingard, nhưng anh cũng bị đau.

19h00 - Trận đấu bắt đầu


Các cầu thủ Panama khởi động trên sân

Các cầu thủ Panama khởi động trên sân


Ốp chân của Luis Ovalle

Ốp chân của Luis Ovalle


Linh vật của World Cup 2018

Linh vật của World Cup 2018


Các cầu thủ Anh khởi động trước trận

Các cầu thủ Anh khởi động trước trận

Đội hình xuất phát trận Anh - Panama

Đội hình thi đấu

Anh (3-3-2-1-1) Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Henderson, Young; Loftus-Cheek, Lingard; Sterling; Kane.

Panama (4-5-1) Penedo; Murillo, R Torres, Escobar, Davis; Barcenas, Cooper, Gomez, Godoy, J Rodriguez; Perez.

Trọng tài Ghead Grisha (Egypt)

Phù Sa

Báo chí Brazil chỉ trích thậm tệ lối đá cá nhân của Neymar
Sau màn trình diễn tệ hại ở trận hòa Thụy Sỹ 1-1 ở bảng E World Cup 2018 trên sân Rostov Arena, tiền đạo Neymar đã bị báo giới Brazil chỉ trích rất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư