Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Báo chí Brazil chỉ trích thậm tệ lối đá cá nhân của Neymar
Thùy Anh (vnexpress) - 20/06/2018 09:21
 
Sau màn trình diễn tệ hại ở trận hòa Thụy Sỹ 1-1 ở bảng E World Cup 2018 trên sân Rostov Arena, tiền đạo Neymar đã bị báo giới Brazil chỉ trích rất mạnh.

Neymar đã chơi khá rối rắm và không để lại hiệu quả trong trận đấu Brazil bị Thụy Sỹ cầm hòa 1-1 ở ngày mở màn bảng E World Cup 2018. Brazil dẫn trước nhờ tuyệt phẩm của Coutinho, nhưng Thụy Sỹ ấn định kết quả hòa 1-1 nhờ pha đánh đầu của Zuber.


Lối đá cá nhân của Neymar khiến anh bị phạm lỗi khá nhiều
Lối đá cá nhân của Neymar khiến anh bị phạm lỗi khá nhiều

Lối chơi cá nhân của Neymar khiến anh liên tục bị cầu thủ Thụy Sỹ phạm lỗi. Theo thống kê, Neymar đã 10 lần bị cầu thủ Thụy Sỹ phạm lỗi trong trận đấu và cầu thủ PSG tái phát chấn thương, có nguy cơ lỡ trận tiếp theo với Costa Rica.

Tờ ESPN phiên bản Brazil chỉ trích Neymar: “Màn trình diễn của cậu ấy là không thể chấp nhận được và cậu ấy nên được thay ra ngoài. Brazil có một tập thể chất lượng để giành chiến thắng nhưng Neymar đã quá mải mê với vinh quang cá nhân, tất nhiên cậu ấy đã thất bại".

HLV Tite đã không sử dụng Douglas Costa trong trận đấu này. Cầu thủ chạy cánh của Juventus được đánh giá cao ở tốc độ, có lối chơi đơn giản và sẽ hiệu quả hơn Neymar”.

Bình luận viên Osvaldo Pascoal của Fox Sport Brazil chỉ trích HLV Tite: "Để Neymar chơi trong tình trạng mới bình phục chấn thương là một thứ bóng đá bạo lực. Ông ấy thậm chí không cho Douglas Costa chơi một phút nào, thật khó hiểu".

Cựu tuyển thủ Brazil Ze Elias cũng chỉ trích Neymar: “Cậu ấy thi đấu ích kỷ trên sân và đó là lý do Neymar bị phạm lỗi rất nhiều, song tôi không nghĩ rằng các cầu thủ Thụy Sĩ cố tình làm điều đó. Vấn đề là Neymar đã quên mất việc phối hợp mà chỉ chăm chăm giữ bóng”.

 

World Cup 2018 đang diễn ra đầy sôi động trên 10 sân cỏ nước Nga. Nhân sự kiện ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này, Dân trí tổ chức cuộc thi viết “Bóng đá tinh yêu của tôi”, tạo sân chơi hấp dẫn và có hội nhận giải thưởng hấp dẫn với độc giả cả nước.

Độc giả có thể gửi bài viết về email [email protected], những bài viết chất lượng tốt sẽ được đăng tải trên chuyên mục World Cup 2018 và hưởng chế độ nhuận bút theo quy định.

 

 

Người yêu Neymar đóng cảnh nóng gây xôn xao
Diễn viên Bruna Marquezine gây xôn xao với video nóng trong phim khi cô cởi hết đồ để tình cảm với bạn diễn nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư