Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ảnh cưới đáng yêu của phóng viên gốc Huế và fashionista Việt kiều
Minh Minh (vnexpress) - 16/06/2016 11:04
 
Sony Le và Thúy Vy ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc ở Vĩnh Hy, Nha Trang.
anh-cuoi-dang-yeu-cua-phong-vien-goc-hue-va-fashionista-viet-kieu

Sony Le từng được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến khi lọt Top 7 một cuộc thi về thời trang cách đây không lâu. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gout ăn mặc cá tính, Sony Le là một fashionista với lượng người theo dõi (followers) đông đảo trên trang facebook cá nhân. 4 năm trước, Sony theo gia đình sang Australia định cư.

Thúy Vy  tham gia đội kịch Tuổi Ngọc từ năm 4 tuổi, từng xuất hiện ở một số bộ phim nổi tiếng như Kính Vạn Hoa phần 2, Mùi Ngò Gai và nhận khá nhiều hợp đồng quảng cáo. Khi lên 6 tuổi, Thuý Vi vào vai diễn một cô bé bán cơm tấm nghèo khổ có người cha nát rượu, phải chịu bạo hành trong tiểu phẩm Chí Phèo thuộc chuỗi

Thúy Vy tham gia đội kịch Tuổi Ngọc từ năm 4 tuổi. Cô từng góp mặt trong phim Kính Vạn Hoa phần 2, Mùi Ngò Gai và nhận khá nhiều hợp đồng quảng cáo. Năm 6 tuổi, Thuý Vy vào vai diễn một cô bé bán cơm tấm nghèo khổ trong tiểu phẩm Chí Phèo cùng diễn viên Lê Quốc Nam và Hạnh Thuý. Hiện, cô là phóng viên tại TP HCM.

[Caption]. Theo lời Vi kể thì lần đó, Vũ có ý định làm vlog hài hước kết hợp với thời trang, một người bạn đã giới thiệu hai người cùng cộng tác chung với nhau.

Câu chuyện Chí Phèo đã lấy đi nhiều nước mắt của Sony bởi diễn xuất rất cảm động của Vy. Ấn tượng về cô diễn viên nhí với khuôn mặt dễ thương đó đã in đậm trong tâm trí Sony cho tới mãi sau này.

Cặp đôi quen nhau khi cùng cộng tác chung trong một V-log hài kết hợp thời trang của Sony trong thời gian anh về nước. Qua những lần trò chuyện, Sony tình cờ biết Thúy Vy chính là nữ diễn viên đóng trong bộ phim

14 năm sau, cặp đôi gặp nhau khi cùng cộng tác trong một V-log hài kết hợp thời trang của Sony khi anh về nước. Qua những lần trò chuyện, Sony tình cờ biết Thúy Vy chính là nữ diễn viên "trong mộng" ngày nào. 

[Caption]Không bỏ qua cơ hội này, cả hai đã tìm cơ hội

Không bỏ qua cơ hội, cả hai đã tìm cơ hội "tiếp cận" đối phương rồi nhanh chóng thành một đôi.

anh-cuoi-dang-yeu-cua-phong-vien-goc-hue-va-fashionista-viet-kieu-5

Cho dù yêu xa nhưng tình cảm của Sony và Vy chưa bao giờ rạn nứt. Sony về nước thăm bạn gái ba lần một năm.

[Caption]Vũ trở về Việt Nam, cùng với Vy chụp ảnh cưới ở Vĩnh Hy (Nha Trang).

Để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách tự nhiên, giàu cảm xúc tại Vĩnh Hy, Nha Trang. Ngoài ra, Sony và Vy còn dự định chụp ảnh cưới ở Australia, Huế, Đà Lạt và TP HCM.

[Caption]Hoàng Khánh và Thanh Trúc thoải mái tạo dáng. Ê kíp chụp ảnh có 'nhiệm vụ' giúp họ lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ này.

Cặp đôi thoải mái tạo dáng. Ê kíp chụp ảnh có 'nhiệm vụ' giúp họ lưu giữ lại những giây phút vui vẻ này.

anh-cuoi-dang-yeu-cua-phong-vien-goc-hue-va-fashionista-viet-kieu-8

Khoảnh khắc dễ thương của Sony và Thúy Vy.

anh-cuoi-dang-yeu-cua-phong-vien-goc-hue-va-fashionista-viet-kieu-9

anh-cuoi-dang-yeu-cua-phong-vien-goc-hue-va-fashionista-viet-kieu-10

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Kim.

 

 

8x bỏ học ở Đức về Việt Nam khởi nghiệp với tiệm ảnh cưới
Mỗi bộ ảnh chụp ở nước ngoài thường mất khoảng 5 ngày, bao gồm cả thời gian chụp lẫn di chuyển, và hầu như đều do Tuấn đích thân lái xe,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư