Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ảnh hồi nhỏ của Kim Jong-Un đượcTriều Tiên công bố
Linh Vũ - 23/04/2014 13:44
 
Đài truyền hình quốc gia Triều Tiên vừa phát đi các bức ảnh chưa từng được công bố của nhà lãnh đạo Kim Jong-Un khi ông còn là một đứa trẻ, ở phần nền của một buổi hòa nhạc mừng lực lượng không quân của đất nước. 
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Nam - Bắc Triều Tiên đấu pháo trên biển
Triều Tiên bắt thanh niên phải để "kiểu tóc Kim Jong-Un"
Kim Jong-un sẽ 'phạm sai lầm lớn nếu phóng tên lửa'

 


Hình ảnh thuở nhỏ của ông Kim Jong-Un lần đầu được công bố (Nguồn: Telegraph)



Các bức ảnh được chiếu lên một màn hình lớn nằm sau dàn nhạc đang chơi.

Chúng cho thấy nhà lãnh đạo 31 tuổi của Triều Tiên khi vẫn còn là một cậu bé bụ bẫm, khi đang mặc quân phục và giơ tay chào.

Các bức ảnh khác có cảnh cậu bé kim đang cầm cần lái máy bay.

Cho đến nay mới chỉ có vài bức ảnh chụp ông Kim khi còn bé từng được công bố. Một trong số đó có cảnh ông chụp cùng mẹ đẻ Ko Yong-hui và tấm khác dường như là ảnh hộ chiếu.

Chỉ có một tấm ảnh duy nhất chụp ông thời còn là sinh viên đã được công bố, trong đó ông đang đi nghỉ cùng các bạn học tại Trường quốc tế Berne, Thụy Sĩ.

Ông Kim đã giấu kín danh tính bản thân trước các sinh viên và giáo viên của trường. Nhà chức trách Thụy Sĩ được cho biết rằng Kim là con của một nhân viên trong tòa đại sứ Triều Tiên, mang cái tên giả Pak-Un. Ông nhập học vào tháng 8/1998. Các bạn nói rằng cậu sinh viên Kim "mê mẩn" bóng rổ và thể hiện việc "hoàn toàn không quan tâm" tới chính trị.

Tất cả đều không ngờ họ đang ở rất gần một nhân vật về sau trở thành lãnh đạo cao cấp nhất của Triều Tiên./.

"Triều Tiên đã bắn 100 quả đạn pháo về phía Hàn Quốc"

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 31/3 cho biết, Triều Tiên đã bắn khoảng 500 quả đạn pháo trong cuộc tập trận sáng cùng ngày, trong đó có khoảng 100 quả rơi vào lãnh thổ của Hàn Quốc trong vùng tranh chấp trên biển giữa hai nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư