Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ảnh khỏa thân của em gái Kim Kardashian gây xôn xao
Minh Anh (Dantri) - 12/09/2018 15:12
 
Những bức ảnh nude với tư thế nhạy cảm của Kendall Jenner khiến nhiều người bàn tán.
Kendall Jenner từng nhiều lần chụp khỏa thân trước đó. Ảnh: GQ.
Kendall Jenner từng nhiều lần chụp khỏa thân trước đó. Ảnh: GQ.

Theo TMZ, các bức ảnh bị rò rỉ trên mạng ngày 11/9. Chúng nằm trong số 50 bức Russell James chụp để đưa vào cuốn sách Angels. Trong đó có những tư thế như Kendall cưỡi ngựa, chạy trên bãi biển, ngồi ở bờ cát, nghịch sóng... Kẻ trộm bị nghi đã lấy ảnh từ chỗ Russell James và phát tán.

Trên Twitter, đa số khán giả bày tỏ sự kinh ngạc. "Kendall Jenner thực sự khỏa thân rồi ngồi trên lưng ngựa. Tôi không còn từ gì để nói", một khán giả nói. Số khác đánh giá hình ảnh có hơi hướng khiêu dâm. Nhiều bình luận nhắm vào thân hình của người mẫu.

Kendall Jenner thường xuyên chụp ảnh khỏa thân nhưng đây là lần đầu tiên cô tạo sóng gió trên mạng xã hội. Tháng trước, người mẫu cũng khoe cơ thể trên tạp chí Love.

Tuần trước, nhiều người đẹp ở Hollywood như Cindy Crawford, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio, Donna Karan, Gigi Hadid, Josephine Skriver... dự tiệc khởi động cuốn sách nude Angels của Russell James. Sách phát hành thời gian tới.

Kendall Jenner là em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian. Cô là siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2017 theo bình chọn của tạp chí Forbes. Kendall là một trong những người mẫu đắt show nhất năm qua khi trình diễn và quảng cáo cho hàng loạt thương hiệu lớn như Alexander Wang, Fendi, Chanel, Marc Jacobs, Estee Lauder và Adidas...

 

Em gái Kim Kardashian kiếm triệu USD cho mỗi bài đăng ở Instagram
Kylie Jenner vượt qua Selena Gomez, giành vị trí người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư