Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
[Ảnh] Khởi động Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam 2022
Chí Cường - 07/04/2022 12:34
 
Sáng 7/4, Ban Tổ chức công bố khởi động Giải golf Swing for the Kids lần thứ 15 nhằm gây quỹ học bổng dành cho học sinh, sinh viên vượt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.
Họp báo công bố Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15 diễn ra sáng 7/4
Họp báo công bố Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15 diễn ra sáng 7/4
“Tôi rất cảm động vì giải golf năm nay nhận được sự quan tâm của giới truyền thông”, ông Võ Hồng Phúc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải golf Vì trẻ em Việt Nam chia sẻ.
“Tôi rất cảm động vì giải golf năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo golf thủ, các nhà hảo tâm và giới truyền thông”, ông Võ Hồng Phúc, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Chủ tịch Giải golf Vì trẻ em Việt Nam chia sẻ.
Trong năm qua, nhiều chương trình trao học bổng thụ hưởng từ Giải golf Vì trẻ em Việt Nam vẫn được tiến hành bất chấp những khó khăn của đại dịch COVID-19
Giải golf từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm.
Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh, Trưởng ban tổ chức Giải

Tổng Biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh, Trưởng ban tổ chức Giải cho biết, mùa giải lần thứ 15 này đã không diễn ra được đúng vào năm thứ 15 dù đã rất được mong đợi, bởi đại dịch Covid 19 đã khiến rất nhiều hoạt động cộng đồng buộc phải hoãn hoặc hủy bỏ trong gần suốt năm 2021. “Song đại dịch không vì thế mà làm gián đoạn sự kết nối của những trái tim nhân ái nhiệt thành trên khắp cả nước với những tấm lòng hiếu học nhưng đang nhất thời phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn”.

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân cho biết cô rất vui và vinh dự được tham gia Giải golf Vì trẻ em Việt Nam năm nay    “Bản thân Ngọc Hân cũng là người mê golf, nên việc được tham gia, đồng hành cùng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam là điều rất ý nghĩa, vừa nâng cao sức khỏe, vừa có thể làm được điều gì đó tuy bé nhỏ, nhưng đóng góp cho các em nhỏ, các bạn sinh viên. Đó là niềm vui và vinh dự của Ngọc Hân”, cô nói.
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân cho biết, cô rất vui và vinh dự được tham gia Giải golf Vì trẻ em Việt Nam năm nay “Bản thân Ngọc Hân cũng là người mê golf, nên việc được tham gia, đồng hành cùng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam là điều rất ý nghĩa, vừa nâng cao sức khỏe, vừa có thể làm được điều gì đó tuy bé nhỏ, nhưng đóng góp cho các em nhỏ, các bạn sinh viên. Đó là niềm vui và vinh dự của Ngọc Hân”, cô nói.
“Năm nay, khi cả nước đã bước vào trạng thái bình thường mới, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lại tiếp tục vai trò cây cầu nối của tình người và hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ những tấm lòng nhân ái trong xã hội, vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước”, ông Lê Trọng Minh nhấn mạnh.
“Năm nay, khi cả nước đã bước vào trạng thái bình thường mới, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lại tiếp tục vai trò cây cầu nối của tình người và hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ những tấm lòng nhân ái trong xã hội, vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước”, ông Lê Trọng Minh nhấn mạnh.
Ban Tổ chức cùng đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Cũng tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã trao 5 suất học bổng toàn phần là học bổng được trao suốt quá trình học tập nếu các em giữ được thành tích học tập tốt, trị giá 10 triệu đồng/suất và 5 suất học bổng một lần, trị giá 6 triệu đồng/suất cho 5 em sinh viên. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt trong năm vừa qua.

Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với vai trò là Nhà Đồng tổ chức Giải; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld. Tập đoàn Sun Group, Quỹ Bob Parsons của Tập đoàn BRG, và Công ty TNHH Vietnam Beverage đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Bạc. Các Nhà tài trợ Hole in One gồm Công ty Du lịch Anh Tuấn (AT Travel) và Công ty Sơn Maxum.

Đồng hành với chương trình, còn có nhiều nhà tài trợ trong suốt thời gian vừa qua đã luôn quan tâm và ủng hộ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam để đến với các em học sinh, sinh viên nghèo bị thiên tai và địa phương khó khăn, như Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Hoiana),… cũng như sự nhiệt tình tham gia của những người yêu thích môn thể thao golf đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế…

Giải golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam”: Lan tỏa tinh thần nhân văn
Đại diện nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng Giải golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam” - Swing for the Kids đã cùng chia sẻ: doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư