
-
Hải Phòng khai thác giá trị kinh tế từ ngành công nghiệp văn hóa
-
Wellspring Hanoi - Bệ phóng hội nhập toàn cầu cho thế hệ công dân tự tin, bản lĩnh
-
Giết mổ động vật vào diện giám sát chặt theo chỉ đạo của Thành phố Hà Nội
-
Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới toàn diện sau gần 15 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia
-
Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại: Đổi mới, sáng tạo, lan tỏa toàn cầu -
Công viên địa chất Lạng Sơn - Công viên địa chất toàn cầu UNESCO
[Ảnh] Siêu thị đua nhau giảm giá thu hút người tiêu dùng sắm Tết
Các chương trình khuyến mại giảm giá đang được triển khai mạnh mẽ nhằm kích cầu mua sắm Tết, khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn cho các nhu yếu phẩm ngày xuân.
Hàng loạt siêu thị đã triển khai các hình thức khuyến mại đa dạng, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như gạo, thực phẩm tươi sống và giỏ quà Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu sắm sửa của người tiêu dùng.
Mặc dù chủng loại sản phẩm không có quá nhiều thay đổi so với các năm trước, nhưng cách thức lựa chọn thực phẩm và đồ uống cho Tết năm nay đã có sự chuyển biến đáng kể, đặc biệt là đối với các mặt hàng đồ uống có cồn, khi mà người dân ngày càng ý thức hơn về việc sử dụng rượu bia một cách có trách nhiệm, nhất là khi tham gia giao thông.
![]() |
Các mặt hàng bánh kẹo được đóng gói bắt mắt và giá cả không có nhiều biến động so với năm trước. |
![]() |
Hoa quả nhập khẩu là phương án lựa chọn của rất nhiều người. |
![]() |
Nhiều người tranh thủ mua thêm rau xanh và các loại trái cây nội địa để làm món tráng miệng cho ngày Tết. |
![]() |
Các loại thịt tươi sống được sơ chế sẵn cũng được các siêu thị nhập với số lượng lớn, và cũng có mức giá khuyến mại kích cầu như những mặt hàng khác. |
![]() |
Nhiều người tranh thủ quãng thời gian ít ỏi còn lại trước khi Tết đến để sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình. |
![]() |
Đồ uống có cồn ít được quan tâm hơn so với các mặt hàng khác, do những quy định về nồng độ cồn của Nhà nước. |
![]() |
Không gian mua sắm trở nên rực rỡ và nhộn nhịp hơn với sắc màu của hoa mai, hoa đào được trang trí khắp nơi. |
![]() |
Nhiều người, trong đó có cả những người lớn tuổi, đã thay đổi thói quen mua sắm từ chợ truyền thống sang các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bởi hàng hoá phong phú, và giá cả không thay đổi quá nhiều trong các dịp lễ Tết. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
TP.HCM: Hơn 1.000 nhà báo tham gia Giải đi bộ - chạy bộ “Tự hào thành phố tôi yêu”
-
Hải Phòng khai thác giá trị kinh tế từ ngành công nghiệp văn hóa
-
Wellspring Hanoi - Bệ phóng hội nhập toàn cầu cho thế hệ công dân tự tin, bản lĩnh
-
Giết mổ động vật vào diện giám sát chặt theo chỉ đạo của Thành phố Hà Nội
-
Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới toàn diện sau gần 15 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia -
Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại: Đổi mới, sáng tạo, lan tỏa toàn cầu -
Công viên địa chất Lạng Sơn - Công viên địa chất toàn cầu UNESCO -
Hà Nội dồn lực cải thiện chất lượng quản trị công -
Báo Tài chính - Đầu tư nhận bằng khen của Thành phố Hải Phòng -
Đường dây 500 kV Lào Cai - Vĩnh Yên: Khẩn trương thi công để về đích ngày 19/8 -
Hải Phòng: Đưa nghệ thuật sân khấu đến gần hơn với trẻ em
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An