-
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản -
Hưng Yên: OCOP viết tiếp hành trình nâng tầm nông sản địa phương -
Cán bộ cấp xã phải làm "cuộc cách mạng" trong tư duy và hành động -
Bộ Nội vụ định hướng xây dựng các hội, quỹ hoạt động minh bạch và tự chủ -
VNPT chủ động tuyến đầu bảo vệ hạ tầng thông tin trước bão số 13 Kalmaegi -
Sản xuất nông nghiệp Hà Nội phục hồi mạnh, kiểm soát tốt dịch bệnh
[Ảnh] Siêu thị đua nhau giảm giá thu hút người tiêu dùng sắm Tết
Các chương trình khuyến mại giảm giá đang được triển khai mạnh mẽ nhằm kích cầu mua sắm Tết, khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn cho các nhu yếu phẩm ngày xuân.
Hàng loạt siêu thị đã triển khai các hình thức khuyến mại đa dạng, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như gạo, thực phẩm tươi sống và giỏ quà Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu sắm sửa của người tiêu dùng.
Mặc dù chủng loại sản phẩm không có quá nhiều thay đổi so với các năm trước, nhưng cách thức lựa chọn thực phẩm và đồ uống cho Tết năm nay đã có sự chuyển biến đáng kể, đặc biệt là đối với các mặt hàng đồ uống có cồn, khi mà người dân ngày càng ý thức hơn về việc sử dụng rượu bia một cách có trách nhiệm, nhất là khi tham gia giao thông.
![]() |
| Các mặt hàng bánh kẹo được đóng gói bắt mắt và giá cả không có nhiều biến động so với năm trước. |
![]() |
| Hoa quả nhập khẩu là phương án lựa chọn của rất nhiều người. |
![]() |
| Nhiều người tranh thủ mua thêm rau xanh và các loại trái cây nội địa để làm món tráng miệng cho ngày Tết. |
![]() |
| Các loại thịt tươi sống được sơ chế sẵn cũng được các siêu thị nhập với số lượng lớn, và cũng có mức giá khuyến mại kích cầu như những mặt hàng khác. |
![]() |
| Nhiều người tranh thủ quãng thời gian ít ỏi còn lại trước khi Tết đến để sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình. |
![]() |
| Đồ uống có cồn ít được quan tâm hơn so với các mặt hàng khác, do những quy định về nồng độ cồn của Nhà nước. |
![]() |
| Không gian mua sắm trở nên rực rỡ và nhộn nhịp hơn với sắc màu của hoa mai, hoa đào được trang trí khắp nơi. |
![]() |
| Nhiều người, trong đó có cả những người lớn tuổi, đã thay đổi thói quen mua sắm từ chợ truyền thống sang các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bởi hàng hoá phong phú, và giá cả không thay đổi quá nhiều trong các dịp lễ Tết. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
VNPT chủ động tuyến đầu bảo vệ hạ tầng thông tin trước bão số 13 Kalmaegi -
Sản xuất nông nghiệp Hà Nội phục hồi mạnh, kiểm soát tốt dịch bệnh -
Thí điểm phân làn, nâng tốc độ tối thiểu trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Ngày hội Cua Cà Mau tổ chức từ 16 đến 18/11/2025 -
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: 10 ngày giao thương, kết nối và sẻ chia tại “thủ phủ lễ hội” VEC -
Bộ Nội vụ ban hành Chiến lược dữ liệu đến năm 2030 -
Dấu ấn 80 năm ngành Nông nghiệp và Môi trường
-
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025








