Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
[Ảnh] Vietjet dành tặng các bạn nhỏ Tết Trung thu ấm áp
Như Loan - 17/09/2024 11:00
 
Không khí Tết Trung thu, ngày Tết được các em nhỏ đặc biệt yêu thích và cũng là dịp để gia đình, bạn bè, người thân sum họp, đoàn viên đã được Vietjet dành tặng hành khách trên các chuyến bay khắp Việt Nam và quốc tế.

Những “khách mời” đặc biệt là Thỏ Ngọc và máy bay Amy đã được phi hành đoàn Vietjet mời tới chung vui, rước đèn và phá cỗ Trung thu ấm áp trên tàu bay.

Với công nghệ thực tế ảo, Thỏ Ngọc lần đầu tiên xuất hiện trên tàu bay Vietjet ở độ cao 10.000 m, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho hành khách.

Hành khách bay cùng Vietjet không chỉ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc Trung thu ấm áp mà còn có thể chia sẻ Tết Trung thu, những lời chúc bình an của mình đến bạn bè và người thân đầy sáng tạo với những tấm thiệp điện tử.

Không khí Tết Trung thu tràn ngập những chuyến bay Vietjet, nào phá cỗ, rước đèn và cả những trò chơi dân gian, màn múa lân truyền thống, đầy sắc màu cũng thu hút sự quan tâm của không chỉ các hành khách nhỏ tuổi mà còn cả du khách quốc tế.

Các hoạt động trên chuyến bay không chỉ góp phần gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, mà còn là cầu nối giới thiệu văn hóa lễ hội đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Du khách quốc tế cũng thích thú khi đón Tết Trung thu và nhận được những món quà từ Vietjet

Anh Nguyễn Đình Khánh, một hành khách trên chuyến bay, chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được trải nghiệm một ngày Tết Trung thu ấm áp, bình an đến thế ngay trên máy bay. Đây chắc chắn là một Trung thu đặc biệt mà gia đình tôi sẽ không bao giờ quên”.

Cũng trong dịp này, các cán bộ, nhân viên Vietjet cũng đến thăm và dành tặng các bạn nhỏ tại Khoa Nhi Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương những chiếc đèn lồng Amy cùng món quà Trung thu ấm áp, an lành.

Với Vietjet, mỗi chuyến bay không chỉ là hành trình di chuyển mà còn là cơ hội để kết nối, chia sẻ văn hóa và lan tỏa niềm hạnh phúc, những giá trị nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng, hướng tới tương lai tốt đẹp, bình an cho tất cả mọi người.

Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa vinh danh và trao giải cho 50 công ty niêm yết tốt nhất 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư