-
Lãi suất là yếu tố lớn nhất tác động đến các kênh đầu tư năm 2026 -
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại
![]() | ||
| Dịch vụ ngân hàng trực tuyến giúp giao dịch của ANZ tăng vọt |
ANZ Transactive giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý giao dịch; chức năng đa kênh cho phép truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau như iPad, máy tính xách tay hay máy tính để bàn, do đó giúp khách hàng thực hiện các quyết định kinh doanh một cách kịp thời. Việt Nam là thị trường thứ ba tại châu Á đưa vào sử dụng hệ thống tầm cỡ khu vực này của ANZ.
Tổng Giám Đốc ANZ Việt Nam, ông Tareq Muhmood cho biết: “ANZ Transactive tăng cường khả năng hỗ trợ khách hàng với nhu cầu ngày càng cao đối với giao dịch được tự động hóa và các giao dịch quốc tế. Công cụ mới này giúp khách hàng của chúng tôi có thể quản lý thanh khoản và quản lý dòng tiền của họ được tốt hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, tăng cường khả năng quản trị rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn vốn và đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.”
Ông Tareq cho biết thêm: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng cao và quan trọng đối với ANZ, việc tiếp tục đầu tư vào công nghệ và cải thiện hệ thống cũng như các nền tảng dịch vụ trực tuyến thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với thị trường này.”
Ở châu Á, khối lượng giao dịch đã tăng lên gấp một trăm lần kể từ khi dịch vụ ANZ Transactive được giới thiệu lần đầu tiên tại Hồng Kông và Singapore vào tháng 12 năm 2011 và số lượng khách hàng sử dụng hệ thống này đã tăng lên 50 lần. Tại Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2013, khối lượng giao dịch tăng 37% so với cùng kỳ năm trước.
ANZ Việt Nam là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Với 10 chi nhánh và điểm giao dịch tại Việt Nam, hiện nay ANZ cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Thương mại (phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp triển vọng) và dịch vụ Ngân hàng Bán buôn.
Được biết, năm 2013, ANZ được bình chọn là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” bởi tạp chí Asian Banker.
Hà Tâm
-
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026

