Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
ANZ cung cấp dịch vụ ngân hàng qua Ipad, laptop
Hà Tâm - 17/07/2013 17:09
 
Ngày 17/7, ANZ chính thức giới thiệu hệ thống ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam - ANZ Transactive, cung cấp dịch vụ quản lý dòng tiền nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho khách hàng thông qua các dịch vụ thanh toán, thu hộ và các dịch vụ quản lý thanh khoản tiên tiến.
TIN LIÊN QUAN
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến giúp giao dịch của ANZ tăng vọt

ANZ Transactive giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý giao dịch; chức năng đa kênh cho phép truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau như iPad, máy tính xách tay hay máy tính để bàn, do đó giúp khách hàng thực hiện các quyết định kinh doanh một cách kịp thời. Việt Nam là thị trường thứ ba tại châu Á đưa vào sử dụng hệ thống tầm cỡ khu vực này của ANZ.

Tổng Giám Đốc ANZ Việt Nam, ông Tareq Muhmood cho biết: “ANZ Transactive tăng cường khả năng hỗ trợ khách hàng với nhu cầu ngày càng cao đối với giao dịch được tự động hóa và các giao dịch quốc tế. Công cụ mới này giúp khách hàng của chúng tôi có thể quản lý thanh khoản và quản lý dòng tiền của họ được tốt hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, tăng cường khả năng quản trị rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn vốn và đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.”

Ông Tareq cho biết thêm: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng cao và quan trọng đối với ANZ, việc tiếp tục đầu tư vào công nghệ và cải thiện hệ thống cũng như các nền tảng dịch vụ trực tuyến thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với thị trường này.”

Ở châu Á, khối lượng giao dịch đã tăng lên gấp một trăm lần kể từ khi dịch vụ ANZ Transactive được giới thiệu lần đầu tiên tại Hồng Kông và Singapore vào tháng 12 năm 2011 và số lượng khách hàng sử dụng hệ thống này đã tăng lên 50 lần. Tại Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2013, khối lượng giao dịch tăng 37% so với cùng kỳ năm trước.

ANZ Việt Nam là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Với 10 chi nhánh và điểm giao dịch tại Việt Nam, hiện nay ANZ cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Thương mại (phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp triển vọng) và dịch vụ Ngân hàng Bán buôn.

Được biết, năm 2013, ANZ được bình chọn là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” bởi tạp chí Asian Banker.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư