Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu
Hà Nguyễn - 25/10/2022 06:34
 
Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị.
App K+ đã trở thành ứng dụng mặc định trên nhiều thương hiệu Smart TV

Thông tin cho biết, Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, nhằm tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

Bằng việc thúc đẩy hợp tác này, K+ mong muốn mở rộng không gian giải trí cho người dùng App K+ trên mọi thiết bị bao gồm Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và truyền hình số vệ tinh.

Việc App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên nhiều dòng Smart TV mang đến sự tiện lợi hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng, với các tính năng hữu ích như: nhắc lịch phát sóng; xem lại chương trình trong 24h; kiểm soát giới hạn nội dung cho trẻ em; lưu danh sách yêu thích theo từng thành viên.

Đặc biệt, người xem dễ dàng nâng cấp lên các gói nội dung ưu việt bằng việc quét mã QR trên các thiết bị di động và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Theo chia sẻ của ông Thomas Jayet, Tổng giám đốc Truyền hình K+, với vị thế là một trong những thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam, K+ luôn ưu tiên việc đầu tư vào nội dung đặc sắc và chất lượng cao.

“Chúng tôi cũng luôn dành tâm huyết mang đến những cải tiến giúp cho cuộc sống của khách hàng thuận tiện hơn, và một trong những nỗ lực đó chính là tích hợp sẵn App K+ ngay trên các thiết bị Smart TV phổ biến. Giờ đây, hàng triệu người dùng K+ có thể thưởng thức các nội dung đỉnh cao qua một cú click trên Smart TV mà không cần cài đặt ứng dụng hay TV Box”, ông Thomas Jayet nói.

Nhân dịp hợp tác giữa Truyền hình K+ và các thương hiệu Smart TV Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo, khi mua Smart TV của các thương hiệu này, khách hàng sẽ được tặng miễn phí gói K+ với 16 kênh hấp dẫn và kho VOD lên đến hàng ngàn giờ xem trong 12 tháng.

Gói thuê bao K+ đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình với các nội dung từ thể thao đỉnh cao, tới phim ảnh và hoạt hình đặc sắc cho trẻ em.

Đặc biệt, từ nay đến 31/10/2022, K+ có ưu đãi giảm 50% dành cho khách hàng mua gói thuê bao K+ App.

App K+ mang đến cho khán giả đam mê thể thao và điện ảnh nhiều trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nhà với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, trong đó có 5 kênh mang thương hiệu K+ gồm K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE, K+KIDS; kho nội dung theo yêu cầu (VOD); cũng như dịch vụ giải trí trực tuyến HBO GO…

Với người yêu phim ảnh, Original Series thứ 3 do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL mang tên Bếp Trưởng Tới! (đang phát sóng vào 20:00 thứ 2-3 hàng tuần trên kênh K+LIFE) là bộ phim “siêu ngon” dành cho khán giả đam mê ẩm thực và thể loại sitcom.

Bên cạnh đó, series Hoa nở nhớ trăng (đang phát sóng 21:00 Thứ 2-6 hàng tuần trên kênh K+LIFE) cũng là phim đáng mong đợi cho các fan yêu thích drama cổ trang xứ sở kim chi…

Với người hâm mộ thể thao, kênh K+SPORT1 và K+SPORT2 là lựa chọn không thể thiếu. Ngoài giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2022-2023, khán giả có thể theo dõi nhiều giải thể thao đỉnh cao khác như tennis ATP Masters 1000, ATP 500, đua xe Formula 1, WRC, võ thuật UFC…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư