
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Đồng hồ thông minh Apple Watch của Apple được bán ở Việt Nam thông qua hệ thống F.Studio của FPT. Người dùng có thể đặt mua từ 7/1 nhưng dự kiến tới 22/1 sản phẩm mới được giao hàng. Cũng như iPhone, so với "hàng xách tay", Apple Watch bản chính hãng áp dụng chính sách được bảo hành 1 đổi 1 tại Việt Nam bao gồm cả thân, sạc và dây đeo trong vòng 12 tháng.
![]() |
Dù vậy, sẽ có 2 thay vì 3 dòng Apple Watch được bán chính hãng ở Việt Nam. Phiên bản vỏ vàng Watch Edition chưa được phân phối ở Việt Nam dịp này mà chỉ có 2 phiên bản Apple Watch Sport (dây bằng chất liệu cao su và thân vỏ bằng nhôm) và Apple Watch (thân bằng thép).
Nhưng số lượng tổng cộng phiên bản vẫn lên tới 38 mẫu với bản rẻ nhất giá từ 11,6 và đắt nhất 35,6 triệu đồng. Mức giá thay đổi tuỳ thuộc vào kích thước mặt đồng hồ, chất liệu và kiểu của dây đeo. Cũng như iPhone, Apple Watch bán ra ở Việt Nam có mã hiệu (serial) đuôi là VN/A. Trong đợt hàng 250 sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam, khách hàng được tăng thêm bộ đế đặt đa năng trị giá 800.000 đồng.
So với mức giá đang có trên thị trường "xách tay", giá của Apple Watch chính hãng đắt hơn khoảng 3 triệu đồng ở phiên bản thấp nhất Apple Watch Sport. Tại Việt Nam hiện giờ, đây cũng là một trong số ít đồng hồ thông minh được bán chính hãng bên cạnh dòng Gear của Samsung. Tuy nhiên, giá của sản phẩm Apple cao hơn nhiều.

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025