
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
-
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông
![]() |
Lễ ra mắt smartbox của Asanzo |
Đây là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, có giá 1,5 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng 30-50% giá các sản phẩm cùng loại được nhập khẩu trên thị trường.
Cùng với sự kiện này, Asanzo cũng phát động cuộc thi tìm kiếm câu slogan mới cho công ty. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 19/8 đến ngày 3/10/2015. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào khoảng giữa tháng 10/2015 với giải nhất là 40 triệu đồng và 1 chiếc tivi Led 50 inch nhãn hiệu Asanzo.
Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho biết, hoạt động này là sự tiếp nối mục tiêu cung cấp sản phẩm giá rẻ của Asanzo. Nếu thuê đơn vị tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp, chi phí có thể đội lên gấp 3 - 5 lần, tác động đến giá thành sản phẩm tivi giá rẻ Asanzo.
Thương hiệu Asanzo được ra mắt vào đầu năm 2014, tiền thân là công ty TNHH Điện tử Bảo Ngọc với thương hiệu Supo Việt, chuyên sản xuất các mặt hàng điện gia dụng như nồi áp suất, nồi cơm điện, máy ép trái cây, lò vi sóng…
Công ty Cổ phần Asanzo Việt Nam đã xây dựng nhà máy trị giá hơn 400 tỷ đồng tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A để sản xuất tivi mang thương hiệu Asanzo.

-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh -
Đã có công cụ chuyển đổi địa chỉ cũ - mới tiện lợi cho người dân -
AI lõi "Make in Vietnam" được xếp hạng thứ 12 thế giới -
Hệ thống dịch vụ công Hà Nội do MobiFone triển khai hoạt động ổn định, thông suốt
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số