-
Hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai quốc gia vào năm 2026 -
Huawei tổ chức sự kiện Smart Green Industrial Park under DPPA, thúc đẩy năng lượng xanh công nghiệp Việt Nam -
“Cuộc đua sinh tồn” trong ngành phần mềm -
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa -
Trái ngọt từ lòng kiên trì: Ba thị trường quốc tế của Viettel nhận Huân chương Lao động -
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ
![]() |
| Lễ ra mắt smartbox của Asanzo |
Đây là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, có giá 1,5 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng 30-50% giá các sản phẩm cùng loại được nhập khẩu trên thị trường.
Cùng với sự kiện này, Asanzo cũng phát động cuộc thi tìm kiếm câu slogan mới cho công ty. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 19/8 đến ngày 3/10/2015. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào khoảng giữa tháng 10/2015 với giải nhất là 40 triệu đồng và 1 chiếc tivi Led 50 inch nhãn hiệu Asanzo.
Ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo cho biết, hoạt động này là sự tiếp nối mục tiêu cung cấp sản phẩm giá rẻ của Asanzo. Nếu thuê đơn vị tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp, chi phí có thể đội lên gấp 3 - 5 lần, tác động đến giá thành sản phẩm tivi giá rẻ Asanzo.
Thương hiệu Asanzo được ra mắt vào đầu năm 2014, tiền thân là công ty TNHH Điện tử Bảo Ngọc với thương hiệu Supo Việt, chuyên sản xuất các mặt hàng điện gia dụng như nồi áp suất, nồi cơm điện, máy ép trái cây, lò vi sóng…
Công ty Cổ phần Asanzo Việt Nam đã xây dựng nhà máy trị giá hơn 400 tỷ đồng tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A để sản xuất tivi mang thương hiệu Asanzo.
-
Trái ngọt từ lòng kiên trì: Ba thị trường quốc tế của Viettel nhận Huân chương Lao động -
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ -
Khu công nghệ số tập trung: Bệ phóng cho doanh nghiệp khoa học công nghệ -
Sau một thập kỷ hiện diện tại Burundi, Lumitel bước sang giai đoạn mới với thông điệp "Công nghệ số vì cuộc sống" -
AI, chip bán dẫn, mạng di động 5G/6G dẫn dắt xu hướng nghiên cứu tại Việt Nam -
Những dấu ấn khoa học và công nghệ nổi bật năm 2025 -
Hoàn thành Diễn tập An ninh mạng quốc gia năm 2025
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp

