-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Ông Tony Soh, Chánh văn phòng tập đoàn Ascott nhận giải thưởng từ Ban tổ chức |
Kết quả dựa trên sự bầu chọn khách du lịch và các chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, World Travel Awards được ví như “Giải Oscars của ngành công nghiệp du lịch” nhằm tôn vinh những thương hiệu hàng đầu đã có nhiều đột phá nhằm nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong ngành du lịch.
Ông Tony Soh, Chánh văn phòng của tập đoàn Ascott, đã chia sẻ: “Được bình chọn là thương hiệu căn hộ dịch vụ số một tại châu Á và gần đây nhất là tại châu Âu và khu vực Trung Đông là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực vượt xa hơn những giới hạn của mình nhằm đạt tới chất lượng dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn trong tương lai. Chúng tôi biết ơn tất cả những nhân viên đang làm việc cho tập đoàn Ascott vì bao tâm huyết họ đã dành cho công việc mỗi ngày để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất khi đến với chúng tôi. Niềm đam mê trong công việc của mỗi nhân viên chính là nhân tố giúp tập đoàn Ascott giữ vững vị thế như một thương hiệu đẳng cấp thế giới của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu những xu hướng mới trong ngành du lịch bằng việc cập nhật những công nghệ tiên tiến, không ngừng định vị nhu cầu khách hàng, cũng như thay đổi mô hình kinh doanh nhằm mang đến cho Ascott vị thế ngày càng cao hơn trong những năm tới đây."
Giải thưởng thường niên lần thứ 23 này của World Travel Awards là một cuộc cạnh tranh dành vị trí dẫn đầu giữa nhiều ứng cứ viên sáng giá trong ngành du lịch trên toàn thế giới.
Mới đây, Ascott đã được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại khu vực Trung Đông; Ascott Park Place Dubai đã được công nhận là “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Dubai và Somerset West Bay Doha đã giành giải “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở Qatar. Vào tháng trước, Ascott cũng đã dành được 6 cúp vàng danh giá tại Lễ trao giải của World Travel Award khu vực châu Âu, trong đó có giải “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại châu Âu, Pháp, và Đức. La Clef Tour Eiffel Paris đã chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở Pháp trong khi Citadines Michel Hamburg và Citadines Sainte-Catherine Brussels đã được dành được công nhận là “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Đức và Bỉ.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt