-
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị -
Giữa vòng xoáy thị trường, AEON Việt Nam chọn "giữ lửa" cho hành trình bền vững -
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới
| Ông Tony Soh, Chánh văn phòng tập đoàn Ascott nhận giải thưởng từ Ban tổ chức |
Kết quả dựa trên sự bầu chọn khách du lịch và các chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, World Travel Awards được ví như “Giải Oscars của ngành công nghiệp du lịch” nhằm tôn vinh những thương hiệu hàng đầu đã có nhiều đột phá nhằm nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong ngành du lịch.
Ông Tony Soh, Chánh văn phòng của tập đoàn Ascott, đã chia sẻ: “Được bình chọn là thương hiệu căn hộ dịch vụ số một tại châu Á và gần đây nhất là tại châu Âu và khu vực Trung Đông là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực vượt xa hơn những giới hạn của mình nhằm đạt tới chất lượng dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn trong tương lai. Chúng tôi biết ơn tất cả những nhân viên đang làm việc cho tập đoàn Ascott vì bao tâm huyết họ đã dành cho công việc mỗi ngày để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất khi đến với chúng tôi. Niềm đam mê trong công việc của mỗi nhân viên chính là nhân tố giúp tập đoàn Ascott giữ vững vị thế như một thương hiệu đẳng cấp thế giới của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu những xu hướng mới trong ngành du lịch bằng việc cập nhật những công nghệ tiên tiến, không ngừng định vị nhu cầu khách hàng, cũng như thay đổi mô hình kinh doanh nhằm mang đến cho Ascott vị thế ngày càng cao hơn trong những năm tới đây."
Giải thưởng thường niên lần thứ 23 này của World Travel Awards là một cuộc cạnh tranh dành vị trí dẫn đầu giữa nhiều ứng cứ viên sáng giá trong ngành du lịch trên toàn thế giới.
Mới đây, Ascott đã được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại khu vực Trung Đông; Ascott Park Place Dubai đã được công nhận là “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Dubai và Somerset West Bay Doha đã giành giải “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở Qatar. Vào tháng trước, Ascott cũng đã dành được 6 cúp vàng danh giá tại Lễ trao giải của World Travel Award khu vực châu Âu, trong đó có giải “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại châu Âu, Pháp, và Đức. La Clef Tour Eiffel Paris đã chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở Pháp trong khi Citadines Michel Hamburg và Citadines Sainte-Catherine Brussels đã được dành được công nhận là “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Đức và Bỉ.
-
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới
-
Nhựa tái chế đắt gấp 1,3 lần nhựa nguyên sinh, Duy Tân vẫn chọn đi “đường khó” -
Mỏ vàng hệ sinh thái doanh nhân trẻ có thể lên tới 10 tỷ USD/năm -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet tiếp tục khai thác các đường bay đến Côn Đảo từ 3/12/2025 -
Sản phẩm hợp kim mangan, silicon Việt Nam không bị EU áp dụng tự vệ -
Cần cơ chế vượt khung để xây dựng doanh nghiệp toàn cầu -
Petrovietnam và sứ mệnh giữ dòng năng lượng
-
VietinBank đồng hành cùng Chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Công bố Top 50 Nhà tuyển dụng ưa thích nhất 2025 - MAE50 -
PVCFC chính thức đổi tên thành Tổng công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau -
SeABank thông báo mời thầu -
FPT hợp tác với Thuế TP.HCM ứng dụng AI để hỗ trợ người nộp thuế -
AstraZeneca Việt Nam lần thứ 7 được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

