-
Chính thức hợp nhất 2 công ty vận tải đường sắt, xóa cảnh cạnh tranh nội bộ -
Hoạt động kinh doanh bất động sản của Hodeco (HDC) vẫn giảm mạnh -
ABeam Consulting dẫn đầu cuộc cách mạng chuỗi cung ứng -
Lãi ròng 28 tỷ quý III, Nafoods hoàn thành 71% kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng -
Doanh thu tháng 10/2024 của TKV đạt 13.430 tỷ đồng -
Tập đoàn Ngân Tín hợp tác với các quỹ đầu tư Hoa Kỳ, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quốc tế
Ông Tony Soh, Chánh văn phòng tập đoàn Ascott nhận giải thưởng từ Ban tổ chức |
Kết quả dựa trên sự bầu chọn khách du lịch và các chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, World Travel Awards được ví như “Giải Oscars của ngành công nghiệp du lịch” nhằm tôn vinh những thương hiệu hàng đầu đã có nhiều đột phá nhằm nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong ngành du lịch.
Ông Tony Soh, Chánh văn phòng của tập đoàn Ascott, đã chia sẻ: “Được bình chọn là thương hiệu căn hộ dịch vụ số một tại châu Á và gần đây nhất là tại châu Âu và khu vực Trung Đông là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực vượt xa hơn những giới hạn của mình nhằm đạt tới chất lượng dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn trong tương lai. Chúng tôi biết ơn tất cả những nhân viên đang làm việc cho tập đoàn Ascott vì bao tâm huyết họ đã dành cho công việc mỗi ngày để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất khi đến với chúng tôi. Niềm đam mê trong công việc của mỗi nhân viên chính là nhân tố giúp tập đoàn Ascott giữ vững vị thế như một thương hiệu đẳng cấp thế giới của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu những xu hướng mới trong ngành du lịch bằng việc cập nhật những công nghệ tiên tiến, không ngừng định vị nhu cầu khách hàng, cũng như thay đổi mô hình kinh doanh nhằm mang đến cho Ascott vị thế ngày càng cao hơn trong những năm tới đây."
Giải thưởng thường niên lần thứ 23 này của World Travel Awards là một cuộc cạnh tranh dành vị trí dẫn đầu giữa nhiều ứng cứ viên sáng giá trong ngành du lịch trên toàn thế giới.
Mới đây, Ascott đã được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại khu vực Trung Đông; Ascott Park Place Dubai đã được công nhận là “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Dubai và Somerset West Bay Doha đã giành giải “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở Qatar. Vào tháng trước, Ascott cũng đã dành được 6 cúp vàng danh giá tại Lễ trao giải của World Travel Award khu vực châu Âu, trong đó có giải “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại châu Âu, Pháp, và Đức. La Clef Tour Eiffel Paris đã chiến thắng tại hạng mục “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” ở Pháp trong khi Citadines Michel Hamburg và Citadines Sainte-Catherine Brussels đã được dành được công nhận là “Căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Đức và Bỉ.
-
ABeam Consulting dẫn đầu cuộc cách mạng chuỗi cung ứng -
T&T Group và JTA hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao, công viên Disneyland tại Hà Nội -
Lãi ròng 28 tỷ quý III, Nafoods hoàn thành 71% kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng -
Mỹ không áp thuế chống bán phá giá với nhôm đùn ép Việt Nam -
Minh định dòng vốn để rõ quyền của doanh nghiệp nhà nước -
Doanh thu tháng 10/2024 của TKV đạt 13.430 tỷ đồng -
Tập đoàn Ngân Tín hợp tác với các quỹ đầu tư Hoa Kỳ, mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh quốc tế
- C.P. Việt Nam tham gia hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
- THILOGI - trợ lực lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
- Chứng khoán Nhất Việt nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2024
- Đa dạng mô hình kinh doanh hấp dẫn tại Yên Bình New Horizon
- Bà Ngô Thu Hà được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024
- Sabeco ghi nhận lợi nhuận quý III/2024 nhờ tình hình kinh tế cải thiện và chi phí bán hàng giảm