Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 17 tháng 06 năm 2024,
Asus ra tablet - điện thoại Fonepad™ 7 giá 6,5 triệu
Anh Hoa - 24/10/2013 06:50
 
ASUS Fonepad™ 7 là thế hệ kế tiếp của Fonepad - chiếc tablet 7 inch tích hợp chức năng gọi điện 3G bán chạy nhất trong thời gian qua tại thị trường Việt Nam.

Theo Asus, điểm khác biệt của Fonepad™ 7 so với “người tiền nhiệm” là thiết kế nắp lưng liền mạch họa tiết vân nhám chống trơn trượt, sức mạnh được nâng cao với bộ vi xử lý Intel® Atom™ Z2560 lõi kép 1.6GHz công nghệ siêu phân luồng với 2 nhân và 4 luồng xử lý thay vì một nhân như trước đây.

Ngoài ra, Fonepad™ 7 cũng là chiếc tablet 7 inch đầu tiên được trang bị hệ thống 2 loa stereo trước kết hợp công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster cho chất lượng âm thanh ấn tượng, hệ điều hành Android 4.2, màn hình 7 inch phân giải HD 1280 x 800 (mật độ điểm ảnh 216ppi). Thiết kế thanh lịch, chống trơn trượt, công nghệ HSPA+ 3G cho tốc độ download lên đến 42 Mbit/s.

ASUS Fonepad™ 7 chính thức được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 10/2013 với 2 phiên bản màu: đen & trắng

Fonepad™ 7 hứa hẹn sẽ là “chiến binh” mới của ASUS trên thị trường máy tính bảng 3G 7-inch, giúp thương hiệu này tiếp tục dẫn đầu bảng doanh số bán hàng tablet thời gian tới như kỷ lục mà thế hệ Fonepad đầu tiên đã tạo lập nên.

ASUS Fonepad™ 7 chính thức được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 10/2013 với 2 phiên bản màu: đen & trắng ở mức giá 6.490.000 VND (đã bao gồm VAT).

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam, cho hay: "Sự thành công ngoài mong đợi về doanh số của ASUS Fonepad™ thời gian vừa qua là nền tảng để chúng tôi mạnh dạn mở rộng thị trường, tăng cường thêm nhiều chọn lựa sản phẩm từ ASUS đến khách hàng.

Trong đó, dòng Fonepad™ 7 là một thiết bị kết hợp hoàn hảo giữa phone và tablet cùng hàng loạt nâng cấp phần cứng và giao diện người dùng mới, góp phần mang đến những trải nghiệm di động để người dùng tận hưởng cuộc sống, công việc, giao tiếp”.

Trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom Z2560, dual-core 1.6GHz công nghệ siêu phân luồng lên đến 4 luồng xử lý mạnh mẽ cùng giao diện đa nhiệm, người dùng có thể tận hưởng game hoặc chạy ứng dụng thật mượt mà, nhanh chóng.

Với 2 camera trước sau, Fonepad™ 7 còn tích hợp thêm hàng loạt tính năng chụp ảnh thông minh như Smart-remove (lược bỏ yếu tố thừa trên ảnh chụp), All Smiles (chọn ảnh nụ cười đẹp nhất), Chụp ảnh HDR, Panorama hay GIF Animation (Tạo ảnh động) sẽ mang lại người dùng nhiều ứng dụng giải trí với hình ảnh hoặc quay video lý thú để chia sẻ với bạn bè.

Với kích thước gọn nhẹ 7-inch, Fonepad™ 7 ra mắt với 2 phiên bản màu: trắng kim cương/đen sapphire, trọng lượng 340g, mỏng 10.5mm, chất liệu mặt sau với những vòng tròn đồng tâm ánh kim chống trơn trượt, giúp người dùng có thể cầm nắm dễ dàng trên tay thuận tiện, thoải mái.

Ngoài ra, được xem là một chiếc smartphone cỡ lớn, Fonepad™ thu hút thị trường ngay khi được giới thiệu bởi chức năng gọi điện 3G hoàn chỉnh dù về hình thức & chức năng là một chiếc tablet 7 inch. Fonepad™ còn gây ấn tượng với thời lượng pin đàm thoại 3G suốt 28 tiếng.

Ngoài gọi điện thông thường, Fonepad™ là một thiết bị di động hữu ích để hội họp hoặc đàm thoại trực tuyến qua video nhờ 2 camera phân giải cao (camera sau 5MP và camera trước 1.2MP) và 2 loa stereo chất lượng ấn tượng.

Bên cạnh đó, Fonepad™ 7 còn có một số tính năng mở rộng. Nếu thế hệ Fonepad™ đầu tiên làm hài lòng người dùng với khả năng lưu trữ mở rộng trên thẻ nhớ dung lượng 32GB & thư viện đám mây miễn phí 5GB trọn đời; thì Fonepad™ 7 hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 64GB để thỏa sức lưu trữ, tận hưởng ứng dụng, kho sách vở, phim ảnh số.

Thông ting đáng chú ý tại buổi ra mắt Fonepad™ 7, ông Jeff Lo khẳng định: "Năm 2014, Asus sẽ chính thức tham gia thị trường smartphone Việt Nam. Tuy nhiên, vì là thương hiệu mới về smartphone nên Asus phải tìm cách áp dụng những lợi thế, sức mạnh của tablet ASUS vào smartphone để tạo thành thế mạnh cạnh tranh".

Riêng ở mảng tablet, như báo cáo của IDC gần đây nhất, tablet của ASUS đứng vị trí thứ 3 - sau Apple và Samsung. Đó cũng là một bước tiến mới của ASUS. Và chiến lược của Asus trong thời gian tới vẫn là duy trì thị trường PC và thúc đẩy mạnh cho tablet.

Khám phá laptop giải trí ASUS N series mới
Dòng máy laptop làm nên tên tuổi ASUS trong phân khúc máy tính giải trí đa phương tiện N series trong những năm vừa qua đã có thêm phiên bản mới với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư