Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khám phá laptop giải trí ASUS N series mới
Chí Công - 02/10/2013 20:47
 
Dòng máy laptop làm nên tên tuổi ASUS trong phân khúc máy tính giải trí đa phương tiện N series trong những năm vừa qua đã có thêm phiên bản mới với thiết kế hiện đại, thanh lịch và trang bị nền tảng công nghệ mạnh mẽ nhất hiện nay.

ASUS N series mới được thiết kế bằng chất liệu hợp kim cao cấp, Chip Intel trên nền tảng Haswell, âm thanh SonicMaster Premium cao cấp cùng hệ thống 4 loa mạnh mẽ cho chất lượng âm thanh vòm trung thực và sắc nét như trong rạp hát.

Đặc điểm nổi bật của ASUS N series là thiết kế mặt đế bàn phím với một mạng lưới loa với quy trình khắc đa lớp tạo nên hàng ngàn lỗ khắc tinh xảo tỏa rộng ra trên đế bàn phím gợi hình ảnh của những đường sóng âm do. Lưới loa này vừa đóng vai trò cung cấp các luồng âm thanh, đồng thời nâng tính thẩm mỹ.

N Series còn được ASUS trang bị loa ngoài siêu trầm SonicMaster subwoofer nhằm tăng cường chất lượng âm bass và các âm trầm sâu phù hợp với những tín đồ âm nhạc, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các cài đặt âm thanh hoặc lựa chọn một trong các chế độ cài đặt sẵn tùy theo nhu cầu và sở thích nhờ các công cụ âm thanh chuyên nghiệp được trang bị trên máy.

ASUS N series sử dụng Chip Intel Core i7 và được tích hợp tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT750M hỗ trợ DirectX 11. Màn hình IPS 15.6 inch độ phân giải cao với góc nhìn 178º. Hình ảnh, phim hay game đều được phát ở chất lượng cao chuẩn Full HD 1080p. Máy cũng được trang bị ổ cứng 750GB và Pin Li-Polymer 59WH (4000mAh) sử công nghệ độc quyền giúp tăng cường thời lượng pin cho máy cùng với tính năng hồi đáp tức thì trong vòng 2 giây từ chế độ ngủ, duy trì trạng thái stand-by trong 2 tuần với chế độ backup dữ liệu tự động khi pin xuống dưới 5% để tránh nguy cơ mất mát dữ liệu.

ASUS N series mới còn có tùy chọn màn hình có cảm ứng hoặc không cảm ứng để người dùng tối ưu trải nghiệm trên HĐH Windows 8 mới. Giá bán theo công bố của ASUS là 26,99 triệu đồng.

5 tiêu chí chọn laptop "vừa xinh" theo nhu cầu
Những sản phẩm được đánh giá cao nhất dựa trên từng tiêu chí cụ thể như mức giá, cấu hình ... hiện có trên thị trường. >>> ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư