
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
TIN LIÊN QUAN | |
Đồng hồ thông minh Moto 360 sẽ có giá 250 USD | |
Samsung Gear Live ra mắt, giá 199,99 USD | |
Apple iWatch có 2 cỡ màn hình 1,7 inch và 1,3 inch. | |
Samsung Galaxy Gear: đồng hồ thông minh ra mắt |
Trên trang Twitter chính thức, Asus hôm nay đăng tải hình ảnh bí ẩn về một sản phẩm có thể là đồng hồ thông minh sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2014 sắp tới. Ngoài ngày ra mắt chính thức là 3/9, Asus không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về thiết bị này.
Trước đó một số tin đồn từ Tech Crunch cho biết đồng hồ thông minh của Asus được định hướng giá rẻ. Với chi phí sở hữu từ 99 đến 149 USD, máy sẽ cạnh tranh với Samsung Gear Live và LG G Watch (giá tương ứng là 199 USD và 229 USD).
Hình ảnh về sản phẩm bí ẩn của Asus
Ngoài ra, smartwatch của Asus cũng được cho là dùng màn hình AMOLED và có thể tích hợp điều khiển bằng cử chỉ. Những tính năng nâng cao như cảm biến đo nhịp tim gần như không xuất hiện. Hãng điện tử Đài Loan đã phải chạy đua nhằm sớm ra mắt sản phẩm bởi Gear Live hay G Watch đã đến tay người dùng ngày 7/7 vừa qua.
Asus là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cam kết sẽ trình làng thiết bị chạy hệ điều hành dành riêng cho các thiết bị đeo được của Google. Trong sự kiện ra mắt Android Wear, hãng điện tử Đài Loan tuyên bố sẽ ra mắt smartwatch chạy hệ điều hành này trong năm 2014.
Tuấn Hưng (Vnexpress)
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)