Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
AVLand Group thanh lọc nhân sự, vận hành mô hình: Hệ thống phân phối Bất động sản số hóa 4.0
Thành Nguyễn - 29/05/2021 18:05
 
Covid-19 dường như là cơ hội để các doanh nghiệp tư vấn địa ốc chuyển sang mô hình kinh doanh số hóa, tái cấu trúc vận hành, mở ra triển vọng mới trong lĩnh vực phân phối bất động sản.

Theo Hiệp hội Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA), dịch Covid-19 kéo theo hơn 50% các sàn giao dịch bất động sản đóng cửa, gần 30% còn lại hoạt động cầm chừng. Giới chuyện gia nhận định, dịch Covid-19 giống như “liều thuốc thử” đo lường sức khỏe và mức độ phản ứng của doanh nghiệp, loại bỏ những đơn vị không phù hợp với thị trường và không có khả năng duy trì nguồn lực.

Đứng trước thách thức của dịch bệnh, AVLand Group - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản ngay lập tức chuyển đổi sang mô hình kinh doanh công nghệ số 4.0, để bình ổn các hoạt động tư vấn - bán hàng, gia tăng doanh số như “bình thường”.

Ông Giáp Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT AVLand Group chia sẻ: “Việc chuyển sang mô hình kinh doanh số hóa là bắt buộc không chỉ với AVLand Group mà còn vô cùng cấp thiết với các đơn vị tư vấn, môi giới bất động sản. Hệ thống giải pháp tư vấn, bán hàng số hóa tiết giảm định phí cho doanh nghiệp, nhắm đúng khách hàng mục tiêu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, và đặc biệt hiệu quả khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại”.

Cơ cấu vận hành của AVLand Group

Kinh doanh công nghệ số đòi hỏi nhân sự có năng lực, tư duy nhạy bén và khả năng thích ứng cao. Theo đó, AVLand Group đã tiến hành thanh lọc nhân sự, tái cấu trúc bộ máy để phù hợp với thị trường công nghệ số. Định hướng trở thành “Nhà phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam” nên AVLand Group tập trung nâng cao chất lượng nhân sự tư vấn theo các tiêu chí: Năng lực chuyên môn, kỹ năng linh hoạt, phẩm chất đạo đức tốt, ngoại hình ưa nhìn.

Nhân sự từ cấp quản lý đến nhân viên tại các chi nhánh, công ty con của AVLand Group đều trải qua bài kiểm tra kiến thức, kỹ năng toàn diện. Cùng với đó, Tập đoàn cũng thực hiện nhiều chính sách thưởng, hoa hồng hấp dẫn để thu hút nhân sự có năng lực điều hành, quản lý bất động sản và đội ngũ chuyên viên tư vấn tinh nhuệ, có kinh nghiệm bán bất động sản từ 3 năm trở lên, đặc biệt phân khúc hạng sang.

AVLand cũng rà soát các văn phòng, chi nhánh không hiệu quả cắt giảm để tập trung nguồn lực vào các thị trường chiến lược có lợi nhuận cao. Các nhân sự theo mô hình cũ không phù hợp cũng dc thay thế bằng đội ngũ nhân sự SC đào tạo bài bản theo chuẩn Quốc tế, phù hợp với mô hình số hoá.

Trước sự trở lại lần 4 của dịch Covid-19, hơn 500 chuyên viên, cộng tác viên của AVLand Group không hề bất ngờ và bị động, bởi toàn hệ thống đã được trang bị kiến thức, đào tạo phương thức bán hàng công nghệ số hiện đại để chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, truyền tải cảm xúc ấn tượng về dự án tới nhà đầu tư, nhưng vẫn tuân thủ quy định dãn cách xã hội.

Chuyên viên tư vấn, bán hàng chất lượng, hùng hậu của AVLand Group.

AVLand Group cũng lên phương án tổ chức các buổi tư vấn, giới thiệu dự án online với quy mô hàng trăm khách hàng thay thế cho các buổi mở bán trước đây, duy trì hoạt động kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số 6 tháng cuối năm 2021.

Nhân tố quan trọng được AVLand Group tập trung nghiên cứu và triển khai 4/2021 chính là “Nền tảng công nghệ bất động sản, AV-Salesplus”, ứng dụng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) & Big Data vào lĩnh vực phân phối bất động sản.

Ông Giáp Văn Kiểm cho biết thêm:“Công nghệ bất động sản AV- Sales Plus là bước đà để AVLand Group tiến tới mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. Tôi tin rằng, với phương thức vận hành thỏa mãn yêu cầu thị trường số, AVLand sẽ đống hành cùng nhiều chủ đầu tư uy tín với mạng lưới sản phẩm chiến lược toàn quốc”.

Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam
Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Bất động sản công nghiệp, môi giới nội lép vế, tại sao?
Môi giới bất động sản công nghiệp là lĩnh vực rất đặc thù và nhiều khi nhà môi giới ở "cửa dưới" về sự hiểu biết so với khách thuê.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư