Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bà Lew Yen Ping được bổ nhiệm làm Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam
Như Loan - 17/06/2016 15:31
 
The Ascott Limited (Ascott) – Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand, đã bổ nhiệm bà Lew Yen Ping làm Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam.
Bà Lew Yen Ping, tân Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam
Bà Lew Yen Ping, tân Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam

Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành dịch vụ khách sạn, bà Lew sẽ là người tiếp quản việc quản lý hoạt động của Ascott với mục tiêu đảm bảo sự phát triển vững mạnh của loại hình kinh doanh căn hộ dịch vụ tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Theo đó, từ ngày 1/6/2016, bà Lew sẽ chính thức kế nhiệm ông Mark Chan (người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc khu vực Nam Trung Hoa kiêm Phó Quản lý Dự án Đặc biệt) vào vị trí Tổng Giám đốc toàn quốc tại Việt Nam.

Ông Tony Soh, Chánh văn phòng Tập đoàn Ascott đã phát biểu: “Với hơn 25 năm kinh nghiệm tích lũy được trong ngành dịch vụ khách sạn và thời gian làm việc lâu dài tại Việt Nam từ năm 2011 đến nay, bà Lew đã có nhiều đóng góp then chốt trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của tập đòan tại miền Bắc Việt Nam, góp phần ngày càng cải thiện hiệu quả hoạt động của các tòa nhà một cách tích cực, mang lại nguồn lợi nhuận lớn từ các đơn vị hoạt động tại miền Bắc. Tiếp nối thành công đó, bà Lew sẽ nắm giữ vai trò quan trọng hơn nữa trong việc mở rộng kinh doanh, tăng cường sự hiện diện của tập đoàn Ascott trên thị trường Việt Nam.”

Với bằng thạc sĩ tại Úc và kiến thức từ nền giáo dục tiên tiến của Hoa Kỳ, trước khi gia nhập vào đại gia đình Ascott, bà Lew đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn khách sạn quốc tế ở nhiều quốc gia gồm Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

“Tôi rất vui mừng khi được tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí mới. Trong nhiệm kỳ của mình, tôi vinh dự khi được làm việc cùng với đội nhóm tại Việt Nam với mục tiêu hướng Ascott tới một vị trí cao hơn nữa trên thị trường trong nước. Là người đi tiên phong trong ngành công nghiệp kinh doanh căn hộ dịch vụ trong suốt 22 năm qua tại Việt Nam, Ascott đã đạt được những thành công nhất định trong việc xây dựng thương hiệu Somerset vững mạnh trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp chỗ ở tiện nghi cho các khách hàng đang công tác và du lịch tại Việt Nam.  Đồng thời, chúng tôi sẽ sớm ra mắt thương hiệu căn hộ dịch vụ siêu sang ‘Ascott The residence’  và thương hiệu căn hộ - khách sạn ‘Citadines Apart hotel’ trong năm nay”, bà Lew chia sẻ trên cương vị mới.

N.H.O hợp tác với Ascott phát triển Citadines Central Binh Duong
Thị trường bất động sản tại Bình Dương đang ấm dần với sự xuất hiện của nhiều dự án nổi bật. Trong đó, dự án căn hộ dịch vụ đẳng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư