Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ba show nghệ thuật không thể bỏ qua khi đến Sapa, Đà Nẵng hè này
Hạnh Nguyên - 19/04/2021 18:09
 
Các Sun World của Sun Group hè này sẽ khiến những điểm đến du lịch sôi động và tưng bừng với các show diễn nghệ thuật đình đám, hứa hẹn làm nên dấu ấn của các vùng đất.

Vũ điệu trên mây (Sun World Fansipan Legend) trở lại

Sự trở lại của Vũ điệu trên mây có lẽ là tin vui nhất hè này với các tín đồ du lịch cũng như người yêu Tây Bắc, đam mê Sapa. Năm 2019, show diễn này đã trở thành cái cớ khiến nhiều du khách cứ trở đi trở lại Fansipan, bởi những vũ điệu, những màn trình diễn cũng như âm nhạc đầy lôi cuốn của nó.

Vẫn sẽ là câu chuyện tình với kết thúc có hậu của chàng Đỗ, nàng Quyên, là những lớp lang nghệ thuật chuyển đổi đầy tinh tế, từ rộn ràng Tây Bắc tới huyền hoặc tâm linh, nhưng với nhiều thay đổi đột phá từ biên đạo, âm nhạc đến sân khấu, Vũ điệu trên mây 2021 sẽ đem tới cho du khách nhiều xúc cảm mới bất ngờ.

Sân khấu Vũ điệu trên mây 2021 sẽ lấy tre nứa là chất liệu chủ đạo, để mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng về thị giác. Chất liệu dân gian Tây Bắc được chắt lọc, khéo léo đưa vào từng lớp lang của show diễn, qua trang phục, đạo cụ, qua âm nhạc và những vũ điệu đậm bản sắc vùng cao, kết hợp với sự huyền bí của tâm linh, dẫn dắt khán giả phiêu diêu giữa mây ngàn Sapa, trên sân khấu ở độ cao hơn 2000 m, để được khám phá tận sâu thẳm những gì Sapa nhất, Tây Bắc nhất.

Một lần nữa, không ai khác, vẫn là cái tên gạo cội của những show nghệ thuật đỉnh cao - đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng biên đạo múa Kiều Lê và nhạc sỹ Nguyễn Mạnh Tiến sẽ tái tạo Vũ điệu trên mây, đem tới cho show diễn mang dấu ấn độc đáo của Sun World Fansipan Legend những sắc màu phiêu linh mới. Đây được cho là điểm nhấn hút khách bậc nhất tại Sapa mùa hè năm nay.

The Golden Heart (Sun World Ba Na Hills)- sự trỗi dậy của vương quốc người khổng lồ

Ai đã xem show Vũ hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills hẳn sẽ rất tiếc nuối khi show diễn này khép lại những màn trình diễn đầy ấn tượng từ âm nhạc tới vũ đạo và những lớp lang kể chuyện của nó năm 2019.

Và năm nay, sự tiếc nuối đó sẽ được đền bù, với show diễn The Golden Heart hứa hẹn còn mãn nhãn và ấn tượng hơn. Được sáng tạo bởi các tên tuổi nổi tiếng Việt Nam như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sỹ Huy Tuấn, biên đạo múa Trần Ly Ly..., show diễn quy tụ hơn 130 nghệ sỹ quốc tế với đa dạng các ngôn ngữ trình diễn nghệ thuật như xiếc, ảo thuật, múa trống...

The Golden Heart đưa khán giả vào một câu chuyện kỳ bí từ thuở hồng hoang của Bà Nà Hills- nơi ngự trị của những người khổng lồ. Sau khi bị một phép thuật của thế lực siêu nhiên khống chế, họ bị nhốt vào lòng núi. Một ngày kia, một mảnh thiên thạch khổng lồ lạc vào trái đất, làm nứt những quả núi thành những khe gãy. Đầu tiên Cầu Vàng xuất hiện tại Vườn Khổng lồ, sau đó là biết bao sự kỳ lạ khác, trong đó có thư viện sách hoá thạch trồi lên tại vùng đất Băng giá, nơi lộ ra Vương quốc Trái Tim với bao câu chuyện kỳ thú...

Từng cuốn sách mở ra những chương hồi thú vị, dẫn dụ khán giả vào câu chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cũng vô cùng lãng mạn của chàng Hướng Dương và nàng Đào Chuông, đưa họ đi qua những cung bậc cảm xúc từ ngỡ ngàng đến bất ngờ và vỡ òa thán phục. Sự kỳ bí của Vương Quốc Trái Tim, những màn trình diễn đỉnh cao, trang phục lộng lẫy, quyến rũ, kỹ nghệ điêu luyện của các nghệ sỹ, âm nhạc cuốn hút..., The Golden Heart sẽ tiếp tục làm nên một dấu ấn mới của Sun World Ba Na Hills. Đây chắc chắn sẽ là show diễn đáng xem nhất và là lý do mà du khách nên quay trở lại Đà Nẵng dịp hè này.

The Rap Show (Công viên Châu Á- Asia Park) cuộc hội ngộ bùng lửa của các Rapper

Tại trung tâm thành phố sông Hàn, Công viên châu Á - Asia Park mang đến cho du khách một mùa hè chill hết nấc, với những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng của sôi động và cuồng nhiệt với chương trình The Rap Show.

Lần đầu tiên có mặt tại miền Trung, The Rap Show quy tụ dàn sao Rap Việt lớn nhất từ trước tới nay với hàng loạt tên tuổi như Wowy; BinZ, Mck-Tlinh, Gducky, RiskyStar, Youno BigBoi, Lona Kiều Loan, Bạch Công Khanh…

Sân khấu của sự kiện âm nhạc đình đám này được thiết kế quy mô hoành tráng bởi Tổng đạo diễn Vương Khang, người đứng sau thành công của các chương trình giải trí truyền hình hút khách như Rap Việt, Người Ấy là ai, Siêu trí tuệ… hứa hẹn đưa khán giả phiêu lưu trong một không gian nghệ thuật đỉnh cao với nhiều bất ngờ chưa từng có.

Dịp này, Asia Park cũng triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho du khách tới vui chơi, trải nghiệm công viên ngàn tỷ đồng tại miền Trung. Cụ thể giá vé all in one (Trải nghiệm tất cả các trò chơi tại Asia Park) giảm 40% từ 150.000 đồng xuống 90.000 đồng; vé trải nghiệm vòng quay Sun Wheel giảm 30% từ 100.000 đồng xuống còn 70.000 đồng.

Sun World Danang Wonders tung gói Family Package siêu hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4
Từ ngày 15/4 đến 31/5/2018, du khách có hộ khẩu tại Đà Nẵng, Quảng Nam khi mua vé vào vui chơi tại Sun World Danang Wonders sẽ được hưởng mức giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư