Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 26 tháng 08 năm 2024,
BAC A BANK khai trương 2 điểm giao dịch mới
Nhã Nam - 10/11/2017 14:56
 
Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa khai trương thêm hai phòng giao dịch mới ở Đông Anh và Sóc Sơn (Hà Nội).
TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) Chi nhánh Đông Anh vừa khai trương hai phòng giao dịch mới là Phòng giao dịch Liên Hà tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh và Phòng giao dịch Sóc Sơn tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Với việc khai trương mở mới này, chỉ sau hơn 2 năm thành lập, BAC A BANK Chi nhánh Đông Anh đã có một sự phát triển vượt bậc với 3 điểm giao dịch gồm 1 chi nhánh và 2 phòng giao dịch.

Cắt băng khánh thành PGD Liên Hà.
Cắt băng khánh thành PGD Liên Hà.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương các phòng giao dịch mới, ông Dương Ngọc Tuấn, Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Đông Anh đã giao nhiệm vụ và chỉ đạo các giám đốc Phòng giao dịch Sóc Sơn và Phòng giao dịch Liên Hà, cùng toàn thể cán bộ nhân viên hai điểm giao dịch triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển cũng như các nhu cầu tài chính khác của người dân.

Ông Dương Ngọc Tuấn cũng yêu cầu trong quá trình kinh doanh, các phòng giao dịch bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội sở chính, phòng ngừa rủi ro trong hoạt động.

Sở hữu lợi thế lớn khi Đông Anh là huyện có số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa nhiều nhất tại Hà Nội, cũng là huyện có mức thu nhập bình quân đầu người cao nhất so với các huyện ngoại thành khác, nên các phòng giao dịch mới có nhiều tiềm năng để phát triển.

Ban lãnh đạo BAC A BANK cũng kỳ vọng việc mở rộng thêm hai điểm giao dịch mới, với sự đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho người dân và các hộ kinh doanh tại địa bàn, khẳng định phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển” của BAC A BANK.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư