Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bamboo Airways khẳng định vẫn đang hoạt động ổn định
Anh Minh - 14/07/2023 18:10
 
Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin về một hãng hàng không trong nước vừa phải nộp đơn bảo hộ phá sản lên Chính phủ.
Bamboo Airways hiện đang nắm giữ vị trí thứ 3 về thị phần vận chuyển hành khách nội địa.
Bamboo Airways hiện đang nắm giữ vị trí thứ 3 về thị phần vận chuyển hành khách nội địa.

Trong Thông cáo phát đi vào chiều nay (14/7), Công ty cổ phần hàng không Tre Việt - Bamboo Airways cho biết là hãng hàng không này đã và đang quyết liệt tái cấu trúc và tiến hành nhiều cải tổ mạnh mẽ.

Hãng đã nghiên cứu kỹ lưỡng và xây dựng nhiều phương án hoạt động để lựa chọn định hướng phát triển phù hợp và khả thi nhất. Đến nay, Bamboo Airways vẫn đang hoạt động ổn định, đảm bảo khai thác các chuyến bay đúng giờ, an toàn tuyệt đối.

Hãng khẳng định sẽ tiếp tục phát triển mạng bay, tối ưu hóa mọi nguồn lực để tiếp tục phụng sự khách hàng, đem tới dịch vụ hàng không chất lượng cao, hiếu khách, tận tâm. Bamboo Airways cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng đã lựa chọn bay cùng hãng và mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong thời gian tới.

Trước đó, tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm của Bộ GTVT vào chiều 10/7, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho biết là các hãng bay đang rất khó khăn, thậm chí đã có hãng hàng không phải xin Chính phủ bảo hộ. Vì vậy, hãng đề nghị Bộ GTVT sớm báo cáo Chính phủ tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ ngành hàng không để phục hồi.

Chủ tịch Vietnam Airlines kiến nghị điều tiết tải cung ứng, kiểm soát số lượng tàu bay
Theo ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines), trong giai đoạn hiện nay vẫn cần điều tiết tải cung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư