
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
Trong vòng một tháng trở lại đây, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đạt bình quân 850.000 quả trứng gà/ngày.
Những ngày đầu tháng 11, trứng gà sạch của Công ty Gia cầm Hòa Phát tiêu thụ đã tăng 40% so với bình thường, cao điểm có ngày lượng trứng gà xuất kho lên tới gần 1,2 triệu quả.
Gà đẻ trứng của Hòa Phát có nguồn gốc giống từ Hyline International, nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại tại Australia, Anh và được nuôi theo mô hình công nghệ cao tại trại giống, tập trung theo chuẩn VietGAP tạo nên các sản phẩm trứng gà tươi - sạch - an toàn cung cấp ra thị trường.
![]() |
Tháng 12/2022, Công ty sẽ nhập thêm khoảng 8.000 con giống từ Mỹ về để phát triển giống bố mẹ. Đây là lô gà giống bố mẹ thứ 11 được Hòa Phát nhập về từ năm 2018 và là lô thứ 2 trong năm.nay.
Sản phẩm trứng gà Hòa Phát nhãn hiệu HPE được kiểm nghiệm dinh dưỡng và cấp giấy chứng nhận VietGapHP, ISO 9001:2015, HACCP đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Tất cả các khay trứng đều có mã QR để truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng có thể kiểm tra các thông tin và an tâm khi sử dụng sản phẩm trứng gà Hòa Phát.
Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, hơn 7 năm trước, tập đoàn bắt đầu đầu tư vào nông nghiệp. Với cách làm thận trọng chắc chắn của Hòa Phát, Công ty đã từng bước tạo dựng được lòng tin của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Nông nghiệp Hòa Phát.
“Hiện nay, dù tình hình kinh tế chung khó khăn nhưng trứng gà Hòa Phát- mặt hàng thiết yếu vẫn được người tiêu dùng tin cậy, ủng hộ và sử dụng sản phẩm. Ngày càng nhiều các khách hàng lớn từ Bắc chí Nam tin dùng và sử dụng sản phẩm trứng gà Hòa Phát bởi sự tin tưởng về quy trình chăn nuôi sach, an toàn, nguồn gốc rõ ràng”, ông Lê Tuấn Anh nói.
Với mục tiêu phủ rộng, gia tăng thị phần bán hàng trên cả nước, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đang đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường, bằng cách đa dạng hóa kênh bán hàng, từ trường học, bếp ăn, khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn, siêu thị ở Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương…
Trong năm tới, Công ty sẽ đẩy mạnh phát triển kênh bán lẻ siêu thị dưới dạng hộp pet 10 quả để có thể đến với người tiêu dùng thuận tiện hơn.
Dự kiến đến cuối năm, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát phấn đấu đạt sản lượng bình quân ngày 950.000 - 1.000.000 quả/ngày, giữ vững thị phần số 1 về sản lượng cung cấp trứng gà khu vực phía Bắc và nằm trong Top 3 doanh nghiệp sản xuất trứng gà sạch lớn nhất Việt Nam.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng