
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Tại buổi họp báo giới thiệu dự án, ông Tezuka Daisuke, CEO kiêm Trưởng đại diện AEON Việt Nam nhận định, Việt Nam là thị trường năng động bậc nhất khu vực, với tốc độ tăng trưởng GDP ổn định hơn 7%/năm và có khả năng đạt mức 12% trong tương lai.
Ông cho biết Việt Nam được tập đoàn xác định là thị trường trọng điểm toàn cầu, chỉ sau Nhật Bản, bên cạnh Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Tính riêng năm nay, doanh thu AEON Việt Nam dự kiến tăng khoảng 30% so với 2024, phản ánh rõ sức mua ngày càng lớn tại thị trường.
![]() |
Ông Tezuka Daisuke thông tin về trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long. |
Do đó, từ nay đến cuối năm 2025, AEON dự kiến đưa vào khai thác ba dự án mới, gồm trung tâm thương mại AEON Tân An, cùng hai trung tâm bách hóa tổng hợp - siêu thị tại Hưng Yên và TP.HCM (Bình Dương cũ).
Theo kế hoạch, AEON Tân An có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, sẽ chính thức mở cửa vào tháng 9 tới. Đây là trung tâm thương mại thứ 8 của tập đoàn tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động.
Dự án đặt tại phường Long An, tỉnh Tây Ninh, trên diện tích khu đất gần 2,2 ha, với tổng diện tích sàn 27.000 m², nằm sát Quốc lộ 1A và cách cao tốc TP.HCM - Trung Lương khoảng 1 km.
Đến nay, AEON đã rót hơn 1,5 tỷ USD vào thị trường Việt Nam. Dù chưa công bố lộ trình chi tiết, tập đoàn cho biết mục tiêu đến năm 2030 là tăng gấp ba lần quy mô hiện tại, bằng việc mở thêm nhiều trung tâm thương mại, siêu thị và mở rộng vốn đầu tư.
Song song, AEON tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đưa hàng Việt ra thế giới, với hơn 3.000 sản phẩm nội địa đã có mặt trong hệ thống tại Nhật Bản.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Bộ Công thương tổ chức chuỗi hội nghị tham vấn hoàn thiện Dự thảo Chương trình GoGlobal
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025