
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Theo chia sẻ từ đại diện Ford Việt Nam, hãng xe này đã phối hợp với hệ thống Đại lý Uỷ quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện. Đồng thời, các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng được thực hiện nghiêm túc trong mùa dịch COVID-19. Mọi hoạt động, dịch vụ tại các Đại lý của hãng xe này đều tuân thủ các hướng dẫn và chỉ thị trong phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và Bộ Y tế.
“Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và biến động cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Và hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng đó. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua thử thách này”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng liền mạch và thông suốt, Ford Việt Nam sẽ triển khai một các dịch vụ dưới đây:
Giao nhận xe tận nhà miễn phí và Sửa chữa lưu động
![]() |
Một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20 km, áp dụng tại tất cả các Đại lý Uỷ quyền của Ford Việt Nam.
Vệ sinh xe
![]() |
Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn.
Thanh toán không dùng tiền mặt
![]() |
Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.
Bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa
![]() |
Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.
Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. Ford có các nhóm chuyên trách luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh COVID-19, bao gồm các Chỉ thị và Hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ Việt Nam và khu vực, cũng như trên khắp chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn.
![]() |
Cùng với đó, hệ thống Đại lý Ford đã và đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa lây lan dịch bệnh, bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử trùng để đảm bảo đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực, từ phòng trưng bày bán hàng đến xưởng dịch vụ, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn…
![]() |
Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ khẩn cấp về dịch vụ, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của đại lý gần nhất theo danh sách tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.

-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt