Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 65 suất học bổng tại tỉnh Hải Dương
Thu Lê - 28/10/2019 08:28
 
Sáng 27/10, tại thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, 65 suất học bổng từ “Giải Golf Swing for the Kids” đã được trao đến tận tay các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi, chăm ngoan tại 12 huyện, thành phố của tỉnh Hải Dương.

Phối hợp cùng Quỹ khuyến học Việt Nam và Hội khuyến học tỉnh Hải Dương, báo Đầu tư đã trao 65 suất học bổng (tổng giá trị 65 triệu đồng) từ Quỹ học quỹ bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho 65 em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi tại 12 huyện, thành phố của tỉnh Hải Dương. Đây là quỹ học bổng được gây quỹ từ giải Golf Swing for the Kids. Việc trao học bổng cho các em học sinh đã trở thành hoạt động thường niên của Báo Đầu tư tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ông Phạm Thanh Tân, Trưởng Văn phòng đại diện báo Đầu tư tại Hải Phòng và miền duyên hải Bắc bộ trao học bổng cho các cháu.
Ông Phạm Thanh Tân, Trưởng Văn phòng đại diện báo Đầu tư tại Hải Phòng và miền duyên hải Bắc bộ trao học bổng cho các cháu.

Ông Phạm Văn Bảo, ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Hải Dương đã khẳng định tại buổi lễ: “Báo Đầu tư đã thông qua giải Golf Swing for the Kids để gây dựng Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam dành cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên trong học tập và đạt thành tích tốt. Từ lâu, Báo Đầu tư đã đồng hành cùng Hội Khuyến học Việt Nam để đưa những phần học bổng này đến tay các cháu học sinh. Đây là minh chứng cho sự quan tâm, ghi nhận, cổ vũ của cộng đồng, xã hội nói chung, của Báo Đầu tư và đơn vị đồng hành tài trợ nói riêng dành cho các em”.

Ông Phạm Văn Bảo, ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Hải Dương chia sẻ tại buổi lễ.
Ông Phạm Văn Bảo, ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Hải Dương chia sẻ tại buổi lễ.

Ra đời năm 2007, thông qua Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids, trong suốt 13 năm qua, Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam đã huy động được số tiền gần 17 tỷ đồng để trao tận tay hơn 15.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học, và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Học bổng giải golf Vì trẻ em Việt Nam đến với học sinh Trường Sa
Các suất học bổng trị giá 20 triệu đồng đã được trao cho các học sinh trên đảo Trường Sa, cũng như con em của các cán bộ kiểm ngư, các chiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư