Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao học bổng trên quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Ngọc Tân - 07/09/2016 14:09
 
Sáng 7/9, tại Hội trường UBND xã Ngư Thuỷ Trung, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, Báo Đầu tư đã tổ chức trao học bổng giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh nghèo vượt khó hiếu học trên địa bàn.

Tham dự và chứng kiến buổi lễ có ông Nguyễn Thái Thiên, Phó Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Hoàng Việt Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình, ông Nguyễn Anh Quý - Phó Bí thư huyện Lệ Thuỷ, bà Ninh Thị Hoà – Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thuỷ và lãnh đạo UBND xã Ngư Thuỷ Trung cùng đông đảo giáo viên, học sinh tiểu học, trung học xã Ngư Thuỷ Trung.

Lãnh đạo Báo Đầu tư trao bảng tượng trưng học bổng cho lãnh đạo UBND huyện Lệ Thuỷ.
Lãnh đạo Báo Đầu tư trao bảng tượng trưng học bổng cho lãnh đạo UBND huyện Lệ Thuỷ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Việt, Bí thư Đảng bộ, Ủy viên Ban Biên tập Báo Đầu tư cho biết, đoàn công tác Báo Đầu tư rất phấn khởi khi được trở về huyện Lệ Thuỷ, quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nơi có phong trào cách mạng sôi nổi từ rất sớm và là nơi có truyền thống hiếu học.

Bí thư Đảng uỷ, Uỷ viên BBT Báo Đầu tư Nguyễn Quốc Việt trao học bổng cho các em học sinh.
Bí thư Đảng uỷ, Uỷ viên BBT Báo Đầu tư Nguyễn Quốc Việt trao học bổng cho các em học sinh.

Ông Nguyễn Quốc Việt nhấn mạnh, Lệ Thuỷ là một địa phương có nhiều tiềm năng lợi thế, với sức trẻ cùng tin thần hiếu học, chắc chắn trong tương lai, huyện Lệ Thuỷ sẽ còn phát triển hơn nữa về mọi mặt.

Phó Cục trưởng Cục Báo chí ông Nguyễn Thái Thiên và Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thuỷ bà Ninh Thị Hoà trao học bổng cho các em học sinh.
Phó Cục trưởng Cục Báo chí - ông Nguyễn Thái Thiên và Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thuỷ bà Ninh Thị Hoà trao học bổng cho các em học sinh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Việt, ông Nguyễn Anh Tuấn - Nguyên Tổng Biên tập, Cố vấn cao cấp BBT Báo Đầu tư; ông Nguyễn Thái Thiên và lãnh đạo huyện Lệ Thuỷ đã tiến hành trao 60 suất học bổng cho các em học sinh với trị giá mỗi suất 500.000 đồng, cùng với đó lãnh đạo Báo Đầu tư cũng đã trao 100 cặp áo phao (mỗi áo phao trị giá 200.000 đồng) cho các em học sinh trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Báo Đầu tư trao cặp áo phao cho các em học sinh trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ.
Lãnh đạo Báo Đầu tư trao cặp áo phao cho các em học sinh trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ.

Ông Nguyễn Quốc Việt cho biết, các suất học bổng là một món quà mà Báo Đầu tư gửi tặng đến các em nhân dịp năm học mới, đồng thời cũng là món quà tin thần nhằm động viên các em tiếp tục vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh Bình Thuận ngày khai trường
Sáng nay (5/9), Đoàn công tác của Báo Đầu tư đã đến thăm và trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất với trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư