Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Báo điện tử Vietnam Plus nhận Huân chương Lao động hạng ba
Phan Long - 13/11/2013 21:31
 
Hôm nay (13/11) Báo điện tử Vietnam Plus thuộc Thông Tấn xã Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (13/11/2008-13/11-2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3, ra mắt giao diện mới.
TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Ba và chúc mừng và biểu dương những thành công của Thông tấn xã Việt Nam nói chung và báo điện tử Vietnam Plus nói riêng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng và biểu dương những thành công của Thông tấn xã Việt Nam nói chung và báo điện tử Vietnam Plus nói riêng.

Theo Phó Thủ tướng, với đà phát triển mạnh mẽ của thế giới truyền thông, công nghệ, mạng xã hội như hiện nay, nâng cao chất lượng về mọi mặt là yêu cầu cấp bách để báo chí cách mạng hoàn thành vai trò, nhiệm vụ của mình trong một xã hội ngày càng phát triển và sự đòi hỏi ngày càng cao của độc giả.

Việc thành lập một trang báo điện tử đa ngôn ngữ là hướng đi đúng đắn. Phó thủ tướng cho rằng, tuy ra đời muôn nhưng báo điện tử Vietnam Plus đã mau chóng trở thành là một trong 15 trang báo điện tử hàng đầu của Việt Nam.

Năm năm qua, Vietnam Plus đã không ngừng cải tiến phương thức tác nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại để thông tin hấp dẫn độc giả. Nhiều sản phẩm thông tin độc đáo như Vietnam Plus Mobile với hơn 500 nghìn lượt truy cập; website giới thiệu Thăng Long-Hà Nội với 5 ngôn ngữ.

Đặc biệt, nội dung tin được kết nối chặt chẽ với luồng thông tin chung, góp phần tăng tính tương tác giữ độc giả. Qua đó, tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân một cách nhanh nhất.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Độc lập hạng 3 cho báo điện tử Vietnam Plus vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008-2012.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư