Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Bưu điện tặng gói bảo hiểm trong vòng 3 năm cho Đội tuyển U23
P.V - 26/01/2018 14:42
 
Để kịp thời khuyến khích, động viên các cầu thủ U23 Việt Nam yên tâm thi đấu trận chung kết U23 châu Á lịch sử ngày 27/1, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) trao tặng gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho các cầu thủ và Ban huấn luyện U23 Việt Nam trong vòng 3 năm. Tổng trị giá phí bảo hiểm tương đương gần 1 tỷ đồng.

Chi phí điều trị chấn thương vốn là vấn đề khó khăn rất lớn đối với không chỉ các cầu thủ mà còn đối với các câu lạc bộ, các đội tuyển. Việc thiếu kinh phí chữa trị khiến cho không ít cầu thủ không thể chữa dứt điểm chấn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ thi đấu, cũng như cuộc sống của nhiều cầu thủ. Những hệ quả tiêu cực do chấn thương gây ra sẽ được hạn chế đáng kể nếu như các cầu thủ Việt Nam được “bảo vệ” bằng những hợp đồng bảo hiểm.

Với mong muốn đảm bảo sự hỗ trợ tài chính lâu dài và ổn định để các cầu thủ và ban huấn luyện chuyên tâm tập luyện, PTI tài trợ toàn bộ gói bảo hiểm tai nạn cho tất cả các tuyển thủ U23 trị giá gần 1 tỷ đồng. Gói bảo hiểm sẽ được tặng liên tục trong vòng 3 năm với các điều khoản phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Theo quyền lợi bảo hiểm, các cầu thủ sẽ được bảo vệ với số tiền lên đến 2,3 tỷ đồng mỗi người nếu không may gặp tình huống xấu nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình tập luyện và thi đấu, nếu các tuyển thủ bị chấn thương, PTI sẽ chi trả các chi phí y tế liên quan đến điều trị tại tất cả các bệnh viện tại Việt Nam với tổng mức chi trả đối với mỗi cầu thủ lên tới 230 triệu/người/năm.

Cùng với việc tài trợ gói bảo hiểm tai nạn cho các cầu thủ U23 và Ban huấn luyện viên thì chương trình tặng bảo hiểm du lịch miễn phí cho các cổ động viên sang Thường Châu, Trung Quốc với quyền lợi lên đến 70.000 USD cũng nằm trong chuỗi sự kiện lớn mà PTI rất chú trọng.

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện hy vọng, với gói bảo hiểm này, các cầu thủ sẽ yên tâm luyện tập và thi đấu hết khả năng của mình để tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu kịch tính, mang về vinh quang chiến thắng cho Tổ quốc.

PTI hợp tác với ngân hàng số 3 Hàn Quốc
Ngày 24/5, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TNHH một thành viên Woori Việt Nam (Woori Bank) ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư