Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm PVI và Ngân hàng SHB ký kết hợp tác chiến lược toàn diện
Chí Tín - 30/11/2018 11:36
 
Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện.
Đại hiện PVI và SHB thực hiện việc ký kết hợp tác
Đại hiện PVI và SHB thực hiện việc ký kết hợp tác

Theo đó, SHB sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm xe, tàu, bảo hiểm nhà, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm kỹ thuật của Bảo hiểm PVI trên toàn hệ thống.

Đặc biệt, SHB sẽ kết hợp với Bảo hiểm PVI triển khai chương trình bảo hiểm trực tuyến các sản phẩm nhà, xe cơ giới góp phần giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển hiện nay.

Ngoài ra, SHB còn mang đến cho các khách hàng, cán bộ nhân viên của Bảo hiểm PVI, các đơn vị trực thuộc và liên kết các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, an toàn và hiện đại với chất lượng dịch vụ cao cùng chính sách ưu đãi vượt trội.

Về phía Bảo hiểm PVI, Công ty sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài khoản, quản lý dòng tiền, thu chi hộ, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ tiền gửi, giao dịch ngoại tệ…. của SHB và cung cấp các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của SHB. Điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác toàn diện của Bảo hiểm PVI.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Nhơn Ái) được thành lập vào ngày 13/11/1993 tại Cần Thơ với tổng vốn điều lệ ban đầu là 400 triệu đồng.

Tính đến ngày 30/9/2018, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 300.000 tỷ đồng; vốn tự có hơn 23.000 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Tổng công ty Bảo hiểm PVI – Đơn vị thành viên của Công ty cổ phần PVI, hiện có hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước với 36 đơn vị thành viên, hơn 3.000 đại lý, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Hiện, Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best và 2 năm liên tiếp được bình chọn trong Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư