Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
Bảo Minh hỗ trợ cho người bị nạn ở đèo Lò Xo
Nhã Nam - 27/06/2018 10:49
 
Ngoài chịu trách nhiệm chi trả bảo hiểm thiệt hại vật chất, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh đã quyết định hỗ trợ cho người bị nạn ở đèo Lò Xo (tỉnh Kon Tum) hôm 16/6.
TIN LIÊN QUAN

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh (Bảo Minh) cho biết, Bảo Minh đã quyết định hỗ trợ cho các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc tại đèo Lò Xo (huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum). Theo đó, 3 nạn nhân tử vong được hỗ trợ 5 triệu đồng/người; 6 nạn nhân bị thương nặng được hỗ trợ 2 triệu đồng/người. Việc hỗ trợ này năm ngoài trách nhiệm bồi thường của Bảo Minh.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 16/6,  khi ô tô khách giường nằm ở Hải Dương chở 42 người chạy trên đường Hồ Chí Minh, hướng Bắc - Nam. Khi đến đèo Lò Xo (xã Đăk Man, huyện Đăk Glei, Kon Tum), xe bất ngờ lao xuống vực sâu hơn 40 m, lật nghiêng bên rìa suối.

Đại diện Bảo Minh thăm hỏi, hỗ trợ người bị nạn.
Đại diện Bảo Minh thăm hỏi, hỗ trợ người bị nạn.

Tai nạn khiến 3 người chết, 18 hành khách khác bị thương. Các nạn nhân được đưa về Trung tâm y tế huyện và Bệnh viện Đa khoa Kon Tum cấp cứu.

Chiếc xe ô tô khách trong vụ tai nạn thảm khốc nói trên đã tham gia bảo hiểm vật chất xe tại Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Minh, chi nhánh Hải Dương. Ngay sau khi xác nhận thông tin về vụ tai nạn, Bảo Minh Kon Tum đã thay mặt đơn vị bảo hiểm gốc có mặt tại hiện trường tai nạn để phối hợp cơ quan chức năng giải quyết.

Ngoài phần xác minh thiệt hại vật chất để chi trả bảo hiểm theo quyền lợi hợp đồng bảo hiểm đã ký, nhằm chia sẻ nỗi đau của hành khách bị tai nạn giao thông, Bảo Minh đã cử lãnh đạo ban bảo hiểm xe cơ giới cùng cán bộ của Bảo Minh Kon Tum đến thăm hỏi những nạn nhân còn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Những gia đình có nạn nhân bị tử vong cũng được đại diện của đơn vị thành viên Bảo Minh tại địa bàn Hải Dương, Hải Phòng, Bình Phước, Ninh Bình đến thăm hỏi trực tiếp tại quê nhà.

Những nạn nhân tử nạn và các nạn nhân bị thương nặng cũng đã nhận được sự hỗ trợ về vật chất từ Bảo Minh.

Dù vụ tai nạn xảy ra vào ngày nghỉ cuối tuần, song Bảo hiểm Bảo Minh đã xử lý nhanh, kịp thời hỗ trợ nhằm giảm bớt khó khăn cho nạn nhân và gia đình người bị nạn. Nhà xe, nạn nhân và gia đình người bị nạn rất cảm kích trước sự chia sẻ kịp thời của Bảo hiểm Bảo Minh.

Đại diện Bảo Minh cho biết, sẽ tiếp tục khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng và hướng dẫn, hỗ trợ chủ xe nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để có thể chi trả bảo hiểm đúng quy định, chính xác. Đây cũng là phương châm chăm sóc khách hàng của Bảo Minh trong nhiều năm vừa qua, là “tận tình phục vụ”.

Bảo Minh là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ nằm trong top 3 thị trường hiện nay. Ngoài việc có năng lực tài chính lành mạnh, bằng chứng là hai năm liên tiếp được AM BEST đánh giá ở mức B++, Bảo Minh luôn cam kết và đảm bảo việc chi trả tiền bồi thường nhanh, đúng điều khoản trên hợp đồng, sau khi đã xác định rõ rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm.

Theo ông Lê Văn Thành, Tổng giám đốc Bảo Minh thì với năng lực tài chính tốt, Bảo Minh có thể đảm bảo tài chính cho khách hàng khi họ xảy ra rủi ro. Và đó cũng chính là lý do vì sao, khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Bảo Minh là nhà bảo hiểm cho mình trong nhiều năm.

Thông tin cho biết, với phương châm hành động “Hiệu quả, tăng trưởng và phát triển bền vững”, cùng với việc tập trung phát triển các địa bàn trọng điểm, mở rộng các nghiệp vụ có hiệu quả, nâng cao năng suất lao động, đẩy mạnh các giải pháp về công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và quản lý kinh doanh, Bảo Minh luôn phấn đấu duy trì và củng cố vị thế là công ty bảo hiểm niêm yết đứng top đầu của thị trường.

Mục tiêu của Bảo Minh trong năm 2018 là đạt tổng doanh thu 4.318 tỷ đồng, tăng trưởng 5%, trong đó doanh thu phí bảo hiểm gốc 3.654 tỷ đồng, tăng trưởng 8%; lợi nhuận sau thuế 172 tỷ đồng; ROE tối thiểu đạt 8% .

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư