Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Bảo Việt mở cửa siêu thị tài chính đầu tiên
Chí Tín - 15/06/2017 15:33
 
Ngày 15/6/2017, Tâp đoàn Bảo Việt khai trương siêu thị tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại Hà Nội.
Siêu thị tài chính Bảo Việt cung cấp sản phẩm tích hợp của Bảo Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng
Siêu thị tài chính Bảo Việt cung cấp sản phẩm tích hợp của Bảo Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng

Siêu thị này có đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Mô hình One Stop Shop - mô hình đang được triển khai tại các nước tiên tiến có ngành tài chính - bảo hiểm hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Anh Quốc, Canada…

Baoviet One Stop Shop được vận hành theo mô hình như một siêu thị tài chính tiện ích với đầy đủ các sản phẩm có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng tại cùng một địa điểm.

Tại đây, khách hàng sẽ có được tiếp cận không gian bán lẻ qua những sản phẩm dịch vụ hướng tới khách hàng cá nhân và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Bảo Việt.

Lộ trình từ năm 2018, Baoviet One Stop Shop sẽ được nhân rộng triển khai tại các điểm giao dịch hợp khối của Bảo Việt trên toàn quốc.

Để chuẩn bị cho Baoviet One Stop Shop, thời gian qua Bảo Việt đã cho ra đời chuỗi các sản phẩm tích hợp và chuyên biệt mới. Đó là Baoviet K-Care - bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng; Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng như Baoviet Easy Car, Baoviet Easy Life, Baoviet Happy House…

Nhân dịp ra mắt siêu thị tài chính Baoviet One Stop Shop , Bảo Việt dành 35.000 phần quà tặng trực tiếp với giá trị lên tới 10 tỷ đồng trong  chương trình khuyến mãi tích hợp mang tên “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” cho các khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, chứng khoán, ngân hàng trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết, trong quá trình phát triển, Bảo Việt đã định vị thương hiệu theo hướng gần gũi và thân thiện hơn.  Trước đó, năm 2016, thương hiệu Bảo Việt được Brand Finance định giá 89 triệu USD, xếp hạng A+, tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”.

Theo ông Phi, việc khai trương siêu thị tài chính Bảo Việt và chương trình tri ân khách hàng “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” là một bước trong tiến trình tạo đà sẵn sàng cất cánh trong năm 2017 và khẳng định thương hiệu Việt trong năm 2018 để chuẩn bị vươn tầm thế giới.

Trong thời gian gần đây, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” cho các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời như các quảng cáo biển tấm lớn trên khắp cả nước và hiện tại đã thực hiện quảng cáo tại các địa bàn trọng điểm, các tòa nhà trụ sở của Bảo Việt và hệ thống kênh quảng cáo ngoài trời như đại lộ, quảng cáo trên phương tiện di chuyển, nhà chờ xe buýt…

Theo đại diện Tập đoàn, hình ảnh thương hiệu mới với màu xanh lam chủ đạo sẽ xây dựng tiêu chuẩn chung và đảm bảo sự thống nhất xuyên suốt về hình ảnh trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các kênh quảng cáo và các điểm tiếp xúc thương hiệu như một cách làm mới mình và thay đổi.   

Bảo hiểm PVI: Giữ vững nội lực, phát triển chiều sâu
Vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm 2016, Tổng công ty Bảo hiểm PVI vững bước phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư