Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo Việt Nhân thọ có công ty thành viên thứ 74
Trần Hà - 14/07/2017 21:35
 
Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình tại địa chỉ Tầng 11, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
.
Lễ cắt băng khai trương Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình

Đây là công ty thứ 74 trong hệ thống các công ty thành viên của Bảo Việt Nhân thọ.

Việc đưa Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình đi vào hoạt động đã nâng tổng số công ty thành viên của Bảo Việt Nhân thọ tại Hà Nội lên con số 5 công ty gồm Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội, Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô, Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây và Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình.

Mặc dù phía Bảo Việt Nhân thọ không tiết lộ kế hoạch mở rộng số công ty thành viên tiếp theo nhưng chỉ tính riêng trong tháng 7/2017, Bảo Việt Nhân thọ có kế hoạch khai trương thêm 5 công ty thành viên, và tổng số công ty thành viên của Tổng công ty sẽ đạt tới con số 75 công ty tại 63 tỉnh thành.

5 công ty mới được thành lập của Bảo Việt Nhân thọ được đặt tại 3 tỉnh thành bao gồm 2 công ty tại Hà Nội, 2 công ty tại Quảng Ninh và 1 công ty tại Bình Định.

Động thái này cho thấy, Bảo Việt Nhân thọ đang có chiến lược mở rộng quy mô và tiếp cận những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ.

Việc đưa vào hoạt động Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình được xem là hướng đi đón đầu nhu cầu của khu vực dân cư phát triển với mật độ dân số cao khi Nam Từ Liêm sẽ trở thành một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của thành phố Hà Nội, theo quy hoạch chung của thành phố đến 2030, tầm nhìn 2050.

Trước đó, ngày 4/7, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây cũng đã được ra mắt tại Thị xã Sơn Tây. Đây cũng là một trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của khu vực phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, trung tâm văn hóa lịch sử và phát triển du lịch, 1 trong 5 đô thị vệ tinh của Thủ đô trong tương lai.

Ông Phạm Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ đã khẳng định: “Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đào tạo con người, hệ thống công nghệ và quản lý thì việc mở rộng quy mô và tiếp cận sâu sát đến từng địa phương là một chiến lược quan trọng trong định hướng phát triển của Bảo Việt Nhân thọ. Hệ thống công ty thành viên của Bảo Việt Nhân thọ khác biệt trên thị trường, bởi các công ty thành viên có trách nhiệm lớn hơn và quản lý trực tiếp và chặt chẽ việc tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh, thực hiện các quy trình thủ tục kinh doanh theo mô hình quản lý tập trung dưới Tổng công ty. Mô hình này đảm bảo tính nhất quán chuyên nghiệp của Bảo Việt Nhân thọ.”

Theo số của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài Chính, tính đến hết quý I/2017, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường, nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ về cả doanh thu lẫn khai thác mới chiếm tỷ lệ 21,81% và tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 28,7%. Vị trí này trước đó thuộc về Prudential Việt Nam.

Trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ có hơn 300 điểm phục vụ, cung cấp các sản phẩm đa dạng với giỏ sản phẩm gồm gần 50 sản phẩm khác nhau. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã cung cấp dịch vụ cho hơn 5 triệu khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.

Bảo Việt nhân thọ vươn lên dẫn đầu thị trường
Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố doanh thu hợp nhất 6 tháng đầu năm 2014 đạt 9.133 tỷ đồng, tăng 14,3%, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 662 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư