Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
BAOVIET Bank khuyến mãi khủng phát hành thẻ VISA
Thùy Liên - 14/01/2015 09:26
 
BAOVIET Bank vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Visa, cho phép khách hàng ứng trước tới 800 triệu đồng và nhiều ưu đãi khi mở thẻ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thêm 8 ngân hàng tham gia giải ngân gói 30.000 tỷ
BAOVIET Bank tặng vàng cho khách gửi tiết kiệm
BAOVIET Bank tài trợ Phẫu thuật Nụ cười
1.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Gửi tiền tại BAOVIET Bank, nhận cùng lúc 2 quà tặng

 
Khách hàng ứng trước tới 800 triệu đồng khi sở hữu thẻ BAOVIET Visa
Khách hàng ứng trước tới 800 triệu đồng khi sở hữu thẻ BAOVIET Visa

Ngân hàng BAOVIET Bank vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Visa với 2 hạng thẻ: hạng chuẩn (hạn mức thanh toán là 30 triệu đồng/ngày) và hạng vàng (hạn mức thanh toán là 60 triệu đồng/ngày).

Với thẻ tín dụng BAOVIET Bank Visa, khách hàng được ứng trước một khoản tiền với hạn mức tối đa lên tới 800 triệu đồng để thực hiện kế hoạch chi tiêu ngay tức thì và được miễn lãi trong vòng tối đa 45 ngày.

Điểm nổi bật của thẻ tín dụng BAOVIET Bank Visa chính là số tiền thanh toán tối thiểu thấp, chỉ 5% tổng dư nợ trong kỳ sao kê.

Với thẻ BAOVIET Bank VISA, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng mang theo nhiều tiền mặt mà có thể thoải mái mua sắm, thanh toán hàng hóa dịch vụ hay rút tiền tại bất kì điểm giao dịch nào có biểu tượng Visa trên khắp thế giới. Việc chi tiêu được kiểm soát và quản lý dễ dàng, mọi lúc mọi nơi với tính năng SMS thông báo biến động số dư ngay tức thì và sao kê hàng tháng.

Thẻ BAOVIET Bank Visa được tích hợp công nghệ EMV - chuẩn thẻ thanh toán thông minh do 3 liên minh thẻ lớn nhất thế giới là Europay, Master Card và Visa cùng phát triển. Đây là công nghệ gắn chíp điện tử với bộ vi xử lý như một máy tính thu nhỏ đa chức năng và ứng dụng, có khả năng lưu trữ các thông tin quan trọng được mã hóa với độ bảo mật cao. Các giao dịch trước khi được BAOVIET Bank phát hành cấp phép sẽ phải trải qua rất nhiều bước giải mã và xác thực, từ đó bảo đảm an toàn và bảo mật cho khách hàng sử dụng.

Nhân dịp ra mắt, BAOVIET Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký mở thẻ, bao gồm: miễn phí phí phát hành, miễn phí phí thường niên trong năm đầu tiên, miễn phí SMS thông báo biến động giao dịch, thông báo sao kê, nhắc nợ, cùng nhiều quà tặng giá trị cao khi sử dụng thẻ. Khách hàng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại hàng ngàn điểm mua sắm, dịch vụ hợp tác với BAOVIET Bank và tham gia chương trình Tích luỹ điểm thưởng dành cho Khách hàng thân thiết.

Cùng với chương trình “Rước lộc đón xuân” dành tặng hàng ngàn phần quà giá trị cho khách hàng, việc ra mắt thẻ tín dụng BAOVIET Bank Visa nằm trong kế hoạch chào mừng 6 năm thành lập ngân hàng (14/01/2009 – 14/01/2015) và kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt (1965 – 2015).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư