-
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững
-
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn
-
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân
-
Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam gặp gỡ Quỹ Cherie Blair tại Hà Nội
-
Ông Phạm Hữu Quốc được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tập đoàn Bamboo Capital -
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tại Vesak 2025: Doanh nhân hiện đại và tinh thần Phật giáo trong thời đại mới
Theo đó, từ 1/5/2016, ông Tanachart Ralsiripong sẽ được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc công ty BASF Việt Nam, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người tiền nhiệm, ông Petrus Ng được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc của BASF Thái Lan.
Tanachart Ralsiripong bắt đầu sự nghiệp của mình tại BASF vào năm 2003. Ông đã nắm giữ nhiều vị trí quản lý quan trọng trong các lĩnh vực bán hàng, marketing và phát triển thị trường tại Hồng Kông, Thái Lan và CHLB Đức. Vị trí gần nhất của ông là Giám đốc Kinh doanh, ngành Hoá chất trung gian, khu vực ASEAN tại BASF Thái Lan.
![]() |
Tanachart Ralsiripong tốt nghiệp bằng Thạc sỹ ngành Quản trị và Kỹ thuật sinh học tại đại học New South Wales, Australia. |
Tập đoàn BASF bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ khi thành lập văn phòng đại diện năm 1994. Công ty TNHH BASF Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2009. Ngoài Văn phòng chính kiêm Nhà máy sản xuất hóa chất xây dựng tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương, BASF Việt Nam còn có 3 văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm nhựa, sản phẩm hóa dầu, hóa chất xây dựng, các sản phẩm chuyên dụng, hóa chất cho ngành giấy, v.v. Tổng doanh số bán hàng của công ty trong năm 2015 đạt mức xấp xỉ 240 triệu euro. BASF Việt Nam hiện có khoảng 140 nhân viên làm việc tính tới cuối năm 2015.

-
Doãn Thị Thoa, Giám đốc Hợp tác xã Khang Tường: Đưa hương vị quê nhà vươn xa
-
Nguyên tắc phân tách thông tin khi start-up gặp khó khăn
-
Doanh nhân Lê Tiến Thịnh: Người thắp lửa hồi sinh thương hiệu “vàng xanh” Đà Lạt
-
Bùi Anh Tú, Nhà sáng lập, CEO BehomeMall: Cung cấp “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp Việt
-
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững -
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn -
Vũ Trọng Nghĩa, Nhà sáng lập Bizzi: Thay đổi cách kiểm soát "mạch máu" trong doanh nghiệp -
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân -
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường: Khát vọng xây dựng thương hiệu thật, giá trị thật -
Nguyễn Văn Thiên Vũ, CEO Công ty cổ phần Đặc sản Kinh đô: Từ bầu trời công nghệ đến chiều sâu văn hóa -
Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam gặp gỡ Quỹ Cherie Blair tại Hà Nội
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu