
-
Frasers Property Vietnam tiếp tục được vinh danh tại Hubexo Asia Awards
-
Chubb Life Việt Nam - 20 năm đặt con người ở trọng tâm cho sự phát triển
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn -
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là loại hình sản phẩm cao cấp được phát triển và quản lý bởi một chủ đầu tư bất động sản và một thương hiệu danh tiếng (thường là trong lĩnh vực khách sạn hoặc phong cách sống). Sự hợp tác này tạo ra những dự án không những mang lại trải nghiệm sống khác biệt mà còn nâng tầm giá trị của sản phẩm bất động sản theo thời gian.
Một trong những điểm nổi bật hàng đầu của bất động sản hàng hiệu là cam kết về chất lượng, được thể hiện qua hệ thống tiêu chuẩn xây dựng và thiết kế. Loại hình này thường tuân thủ chặt chẽ các quy định khắt khe từ thương hiệu khách sạn, mang đến không gian sống sang trọng và tinh tế.
Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng đặc quyền tiếp cận các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khác, tất cả đều được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm sống trọn vẹn và tiện nghi.
Hơn thế nữa, sự bảo chứng của một thương hiệu danh tiếng còn giúp khẳng định uy tín đồng thời giúp sản phẩm dễ dàng giao dịch trên thị trường chuyển nhượng hoặc cho thuê sau này.
Hiện nay, xu hướng phát triển bất động sản hàng hiệu đang ngày càng phổ biến trên toàn cầu, đặc biệt tại các thành phố lớn. Và TP.HCM, với vị thế là trung tâm kinh tế sôi động hàng đầu Việt Nam, cũng không nằm ngoài xu hướng này.
Tại khu vực trung tâm TP.HCM, Grand Marina Saigon là một trong số các dự án bất động sản hàng hiệu nổi bật. Grand Marina Saigon do Masterise Group làm chủ đầu tư, triển khai tại đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
![]() |
Phối cảnh dự án Grand Marina Saigon (Ảnh: Grand Marina Saigon) |
Các loại hình sản phẩm chính được phát triển tại dự án gồm căn hộ chung cư cao cấp, officetel, shophouse, thương mại, dịch vụ và văn phòng. Với quy mô 10 ha, Grand Marina Saigon gồm ba tòa tháp thông nhau qua tầng trên cùng của khối đế, trong đó hai tòa cao 47 tầng, một tòa cao 36 tầng và riêng một tòa trung tâm thương mại cao 60 tầng.
Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, các căn hộ tại Grand Marina Saigon nổi bật với thiết kế cửa sổ lớn nhằm tối ưu không gian và ánh sáng. Đặc biệt, dự án còn mang đến nhiều tầm view đa dạng gồm sông Sài Gòn, đại lộ Võ Văn Kiệt, toà Landmark 81 và Quận 1 sầm uất.
Tọa lạc tại một trong những quỹ đất hiếm còn lại của trung tâm Quận 1, dự án Grand Marina Saigon sở hữu lợi thế di chuyển đa dạng, thuận tiện cả về giao thông đường thủy lẫn đường bộ, nhờ liền kề cầu Thủ Thiêm, kênh Thị Nghè và sông Sài Gòn. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận mọi khu vực trong thành phố, đồng thời được tận hưởng môi trường sống trong lành và bình yên.
Không những vậy, khu vực này còn quy tụ hàng loạt địa điểm mua sắm sầm uất, khu ẩm thực, trung tâm giải trí sôi động như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, Bitexco, cùng nhiều dịch vụ thiết yếu khác
Grand Marina Saigon, với vị thế là dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt chú trọng phát triển các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao. Điều này nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu thiết yếu của cư dân với khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, công viên cây xanh, đường dạo bộ ven sông, an ninh hoạt động 24/7.
Tại Grand Marina Saigon, trải nghiệm sống ở trung tâm thành phố không chỉ thuận tiện cho công việc, đặc biệt đối với những người làm việc tại các khu hành chính hay tài chính trọng điểm, mà còn mở ra cơ hội hòa mình vào môi trường năng động nhưng cũng không kém phần thanh bình và gần gũi với thiên nhiên.

-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống -
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc -
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways -
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế -
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc