Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bất động sản Nam Phú Quốc đang bứt phá trở lại?
P.V - 01/10/2021 09:03
 
Phú Quốc đang là một trong những điểm đầu tư "nóng" nhất hiện nay, khi sẽ là nơi đầu tiên được Chính phủ chọn làm thí điểm đón khách quốc tế có “hộ chiếu vaccine”.
TIN LIÊN QUAN

Nam Phú Quốc sẵn sàng khi được chọn làm thí điểm "mở lại bầu trời"

Việc Phú Quốc được chọn làm thí điểm đón khách quốc tế (dự kiến từ tháng 10) không những thể hiện sức mạnh du lịch của nơi đây mà còn cho thấy sự đánh giá cao của Nhà nước dành cho đảo Ngọc.

Tuy rằng thời điểm bắt đầu thí điểm có thể điều chỉnh nhằm đảm bảo công tác chuẩn bị an toàn nhưng việc Phú Quốc tiên phong “mở của bầu trời” là tín hiệu khẳng định vị thế, sứ mệnh của đảo Ngọc với sự phát triển của du lịch nước nhà.

Tương tự tình trạng chung của nhiều điểm đến ven biển khi làn sóng Covid-19 thứ 4 “tấn công” Việt Nam, những bãi biển của Phú Quốc cũng vắng bóng du khách. Song, thị trường bất động sản ven biển Phú Quốc vẫn nhộn nhịp, thậm chí khu vực Nam Phú Quốc còn sôi động hơn trước. 

Dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu tầm nhìn bao quát những công trình ấn tượng của Nam Phú Quốc. Hình: Sun Group

Hội tụ gần 50 công trình lớn nhỏ, hơn 10 dự án bất động sản đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group với đầy đủ các phân khúc từ shophouse, biệt thự, liền kề đến căn hộ hướng biển, không ngạc nhiên khi Nam Phú Quốc đang là một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

Theo bà Ngô Thị Thảo Hiền-  Quản lý Kinh Doanh tại Rever: “Với chiến lược xây dựng hệ sinh thái "kiềng 3 chân" gồm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí, các dự án bất động sản cao cấp tại khu vực Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và muốn sở hữu.

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên hiếm nơi nào có được, vị trí thuận lợi cùng lượng du khách đông đảo hàng năm đến nghỉ dưỡng và vui chơi tại các dự án của Sun Group, lý do khiến thị trường địa ốc tại Nam Đảo “ăn điểm” còn nằm ở nguồn cung đa dạng với nhiều lựa chọn từ phân khúc đến giá tiền.

Trong vòng 5 năm qua, nhiều dự án bất động sản cao cấp lần lượt được Sun Group chào bán như: Ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng có thể kể đến các dự án toạ lạc tại Bãi Kem và mũi Ông Đội như Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay và New World Phu Quoc Resort….

Để gia tăng lợi ích cho các nhà đầu tư cũng như tạo thương hiệu cho Nam Phú Quốc, chủ đầu tư Sun Group đã hợp tác với những thương hiệu lớn trong ngành khách sạn nghỉ dưỡng thế giới như Marriott International, Accor Hotels hay Rosewood Hotels Group để quản lý và vận hành những dự án này.”

Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc: Sun Grand City Hillside Residence

Và tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc là dự án Sun Grand City Hillside Residence do Sun Property - thương hiệu BĐS cao cấp của Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc ngay "thị trấn Địa Trung Hải", kề bên tuyệt phẩm Cầu Hôn, show Vortex đang đầu tư ở bờ Tây Nam đảo Phú Quốc.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu tầm nhìn bao quát những công trình ấn tượng của Nam Phú Quốc như: cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới, tháp đồng hồ Central Village cao 75 m, khu đô thị kiểu mẫu căng tràn sức sống Sun Grand City New An Thoi...

Ngay tại dự án Sun Grand City Hillside Residence, cư dân còn được trải nghiệm sự tiện nghi, thư giãn trong không gian căn hộ. Với đa dạng loại hình căn hộ: studio, dual - key; 1-3 phòng ngủ..., Sun Grand City Hillside Residence đem đến cho cư dân nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.

Bản đồ Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence. Hình : Rever

Rever phân phối chính thức Sun Grand City Hillside Residence

Rever đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khách mua và các nhà đầu tư bất động sản khi phân phối chính thức nhiều dự án chất lượng, quy mô trong nhiều năm qua. Tiếp nối hàng loạt thành công trước đó, Rever vinh dự được chủ đầu tư  Sun Group chọn làm đại lý phân phối chính thức dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Đại diện Rever nhận giải thưởng "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020".

Rever đánh giá Sun Grand City Hillside Residence là một trong các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đa công năng trên địa bàn khi khách hàng có thể sở hữu để sống nghỉ dưỡng, hoặc đầu tư lâu dài.

Rever với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm, giữ vững uy tín là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những nơi an cư chất lượng cũng như các cơ hội đầu tư đắc lợi nhất.

Tìm hiểu thông tin dự án tại đây: https://rever.vn/du-an/sun-grand-city-hillside-residence

Liên hệ tư vấn: 1800 234 546 - Rever - Đơn vị phân phối chính thức Sun Grand City Hillside Residence

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư