Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bật mí "bí kíp" cực đỉnh để chị em tỏa sáng dịp 8/3
Như Loan - 29/02/2024 15:35
 
Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để tôn vinh và thể hiện sự yêu thương đối với phái đẹp. Đây cũng là ngày để các chị em tỏa sáng theo cách riêng. Các trang sức tuyệt đẹp của DOJI là bí kíp để chị em thêm rực rỡ.

Trang sức vốn là phụ kiện luôn khiến phái đẹp say mê dù ở bất cứ thời đại nào. Có rất nhiều lý do để phụ nữ thích đeo trang sức như: làm đẹp và trở nên nổi bật hơn mỗi ngày, thể hiện sự sang trọng và quyền lực, tạo sự mới mẻ cho hình tượng bản thân…

Vào những dịp đặc biệt như ngày 8/3, chắc chắn chị em không thể bỏ qua cơ hội “diện” ngay những thiết kế trang sức giúp tự tin tỏa sáng hơn trong “ngày của chúng mình”.

d
Các sưu tập trang sức độc đáo sẽ giúp chị em tự tin và lung linh hơn trong dịp 08/3.

BST Blooming Rose lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng xếp cánh cùng nhau, được thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng đầy sự đột phá vượt ra ngoài khuôn khổ của những thiết kế truyền thống. Dù là bông tai, dây chuyền, lắc tay hay nhẫn…tất cả đều tôn lên vẻ đẹp yêu kiều cho nữ chủ nhân.

 BST Blooming Rose của DOJI tôn vinh thêm nét đẹp yêu kiều cho các chị em.
BST Blooming Rose của DOJI tôn vinh thêm nét đẹp yêu kiều cho các chị em.

BST Giọt Sương Ban Mai được bắt nguồn từ hình ảnh những giọt sương sớm, phản chiếu muôn vàn ánh sáng lấp lánh từ đất trời. Chính vì vậy, các sản phẩm thuộc BST đều mang vẻ đẹp rạng rỡ và tỏa sáng, tạo nên nét quý phái cho các quý cô ở mọi lúc, mọi nơi.

BST Giọt Sương Ban Mai thu hút các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.
BST Giọt Sương Ban Mai thu hút các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

BST Brilliant Style được chế tác với chất liệu kim cương vô cùng quý hiếm, mang vẻ đẹp kiêu hãnh và chói sáng, nổi bật để tôn thêm nét đẹp cá tính cho người phụ nữ hiện đại. Từ những viên kim cương nhỏ với vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa và sang trọng, các nhà thiết kế DOJI đã tạo tác nên những sản phẩm có viên kim cương chủ lớn hơn, rực rỡ hơn. BST vừa phù hợp với các trang phục chốn công sở, vừa là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô để thêm phần rực rỡ tại những bữa tiệc sang trọng.

BST Brilliant Style của DOJI là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục phái nữ.
BST Brilliant Style của DOJI là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục phái nữ.

Ngoài các BST trên, DOJI mang tới thị trường rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu thiết kế và mức giá, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Nhân dịp 8/3- Ngày Quốc tế Phụ nữ, DOJI gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi lớn với nhiều sản phẩm khác nhau. Đặc biệt, các chị em sẽ được “nhập tiệc” để “F5” bản thân với sự kiện vô cùng hấp dẫn và thú vị, được tổ chức tại DOJI SMART ở cả 3 miền Bắc- Trung- Nam.

Có thể nói, vẻ đẹp của người phụ nữ được tôn vinh không chỉ bằng những trang phục duyên dáng, thanh lịch mà còn nhờ các món đồ trang sức tinh tế, cuốn hút. Các sản phẩm trang sức cao cấp DOJI với thiết kế hiện đại và thời thượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em để tỏa sáng dịp 8/3. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư